วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2556

การบำรุงผิวหน้าที่บ้านดีที่สุด

      ผู้ที่ไม่สามารถใช้จ่ายตลอดทั้งวันได้ที่สปาความงามหรือไม่สามารถที่จะจ่ายได้ดูแลผิวหน้าโดยผู้เชี่ยวชาญผิวหน้า คุณอาจคิดว่าดีที่สุดแล้วในการบำรุงผิวหน้า แต่ตอนนี้การรักษาผิวหน้าด้วยตัวคุณเองที่บ้านเพื่อช่วยให้คุณมีผิวซึ่งเป็นอิสระจากสิว

       การดูแลผิวหน้าแรกเริ่ม และสำหรับผิวแพ้ง่าย ให้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน เช่น น้ำผึ้งและว่านหางจระเข้ และผลิตภัณฑ์ความงามอื่น ๆ รวมถึงผักผลไม้และสารสกัดจากนมและครีม ตั้งแต่ช่วงเวลาของคลีโอพัตราส่วนผสมการรักษาผิวหน้า ยกตัวอย่างเช่นน้ำผึ้งเป็นที่รู้จักสำหรับคุณสมบัติของธรรมชาติ
มันจะช่วยในการรักษาความชุ่มชื้นและช่วยให้ผิวไฮเดรท ผู้ที่มีผิวมันสามารถใช้บางน้ำมะนาวเพื่อความสมดุลของความชุ่มชื้นได้

       เริ่มต้นด้วยการล้างผิวของคุณได้ดี  โดยการล้างหน้า ล้างหน้าง่ายด้วยการขัดสำหรับคุณหรือคุณยังสามารถใช้รูขุมขนลึกนมหรือครีมทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อให้เกิดผิวเป็นธรรมชาติใช้น้ำนมดิบเพื่อเช็ดใบหน้าของคุณ


      ใช้ผลิตภัณฑ์ที่จะเริ่มต้นกิจวัตรประจำวันของความชุ่มชื้นและบำรุงผิวของคุณ สำหรับนี้คุณสามารถใช้น้ำผึ้ง
, ว่านหางจระเข้, น้ำมันหอมหรือน้ำผลไม้สดเช่นส้มมะนาวแตงโมหรือแม้แต่น้ำ เริ่มนวดผิวของคุณกับใด ๆ ของเหล่านี้ที่ดีที่สุดของการบำรุงผิวหน้า

      โดยหมุนเพื่อให้ได้ผลกระตุ้นที่ดีที่สุด คุณสามารถขอให้เพื่อนช่วยให้คุณช่วยการนวด การเคลื่อนไหวของมือที่ควรจะขึ้นไปเพื่อให้แน่ใจว่าผลการต่อต้านริ้วรอย ดำเนินการต่อการนวดเป็นเวลาอย่างน้อย 20 นาที

      ใช้ผงหยาบหรือวอลนัทและนวดบนใบหน้าสำหรับผิวส่งผลกระทบต่อ นี้จะกำจัดเซลล์ที่ตายแล้วทั้งหมดของคุณและหัวสีดำ หลังจากที่ขัดล้างหน้าด้วยน้ำหรือเช็ดโดยใช้เนื้อเยื่อเปียก

      ใช้พอกหน้ากระชับโดยใช้น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะซึ่งมีการผสมกับไข่ขาว 1 ฟองและกลีเซอรีน 1 ช้อนชา คุณสามารถใช้อีกแพ็คใบหน้าเต่งตึงที่คุณเลือกยัง ตอนนี้คุณสามารถที่จะให้แพ็คแห้งและล้างออกในภายหลังเพื่อดูผลการบำรุงผิวหน้าดีที่สุด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น