วันพุธที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556

14 วิธีที่จะผ่อนคลายผมของคุณ

     สภาพภูมิอากาศที่เป็นมลพิษและใช้เวลาส่วนใหญ่ของเวลาของคุณในสำนักงานปรับอากาศสามารถทำลายเส้นผมของคุณ ให้ผมของคุณหยุดพัก! 15 เคล็ดลับดูแลเส้นผมที่จะช่วยให้ความเครียดเส้นผมของคุณและทำให้มันแข็งแรง
1 มลพิษสามารถเล่นความเสียหายให้กับพื้นผิวของเส้นผมของคุณ เมื่อฝุ่นละอองและสารเคมีจากมลพิษ บนเส้นผมของคุณก็สามารถสร้างความเสียหายได้ ผู้หญิงมีแนวโน้มที่จะครอบคลุมผมของพวกเขากับผ้าพันคอ แต่ความร้อนเท่านั้นที่จะทำให้มันทนไม่ได้กับผ้าพันคอรอบศีรษะของคุณ มันจะเพิ่มขึ้นเหงื่อออกและการหลั่งของไขมันที่จะทำให้ผมของคุณมัน
2 สภาพภูมิอากาศคือเหตุผลที่สามารถทำให้ผมเสียและส่งผลในการเจริญเติบโตของเส้นผม ในอุณหภูมิสูง - เย็นเกินไปหรือร้อนเกินไป สามารถทำให้เกิดความเสียหายกับผมของคุณ
3 กิจวัตรในชีวิตประจำวันที่เคร่งเครียดสำหรับผม การใช้แปรงผมสามารถทำให้เกิดการแตกปลายและนี่คือสิ่งที่คุณอาจได้ตระหนักถึงทุกครั้งที่คุณแปรงผมของคุณจะเพิ่มความเครียดบนเส้นผมทำให้ผมเสีย
4 ผมเปียเพิ่มความดันให้เส้นผม ถ้าผมเปียผูกแน่นมากสามารถทำให้ผมถูกทำลาย ควรจะปล่อยให้เส้นผมของคุณหลวมเพื่อช่วยหายใจและป้องกันไม่ให้มันออกมาเน้นหนัก หลีกเลี่ยงการผูกผมของคุณถ้าเป็นไปได้เพื่อป้องกันไม่ให้ผมเสีย


5 คุณใช้ที่คาดผมเมื่อผมเปียกสามารถทำให้เกิดความเสียหายได้อย่างรวดเร็วเพราะผมเปียกจะเปราะบางมากขึ้น ส่วนมากเราอยากจะคาดผมหลังอาบน้ำขอแนะนำว่าเราแปรงผมเบา ๆ จะดีกว่า
6 ปัญหาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่คุณใช้ในขณะที่การจัดแต่งทรงผมของคุณ เครื่องรีดผมและไดรเป่าผม เป็นหนึ่งในวิธีที่คุณสามารถสร้างความเสียหายให้ผมของคุณ เพราะความร้อนที่มากเกินไปที่เกิดจากเครื่องใช้ไฟฟ้าเหล่านี้ทำให้ผมเสียหายได้
   ควรหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมอิเล็กทรอนิกส์และจะใช้เฉพาะเมื่อมีความจำเป็นจริงๆ และโดยทั่วไปหลีกเลี่ยงใช้งานในชีวิตประจำวัน
7 หลังจากที่คุณใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม หรือ
เจลมูส ควรล้างออกได้อย่างรวดเร็วเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายผม มูสและเจลมีสารเคมีที่สามารถทำลายผมจึงล้างออกผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมเหล่านี้อย่างถี่ถ้วน
8 ทำวงผมและหมุดจากผมของคุณให้เอาออกเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้และปล่อยให้ผมหายใจ การรักษาเส้นผมของคุณ ผูกขึ้นเป็นระยะเวลานานจะเพิ่มแรงกดดันไปที่รากของผมทำให้เป็นการทำลาย
9 ผู้หญิงส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะถักเปียผมของพวกเขาก่อนที่จะเข้านอน นี้จะเพิ่มการสูญเสียเส้นผมและผมแตก เมื่อนอนหนึ่งควรปล่อยให้ผมหลวมๆ
และเข้ากับลักษณะหนังศรีษะคุณ

12 หลังสระผมของคุณควรล้างแชมพูออกด้วยน้ำเย็น เพื่อรักษาความชุ่มชื้น ถ้าใช้เครื่องทำน้ำแร่ให้แร่ธาตุที่จำเป็นและวิตามิน จะดีมาก
13 หลีกเลี่ยงทรงผมที่เพิ่มความเครียดให้กับเส้นผมของคุณ เช่น
dreadlocksแถวข้าวโพดBackcombingยืดผมถาวร
14 หลีกเลี่ยงสารเคมีเหล่านี้ในแชมพูของคุณ
แอลกอฮอล์ isopropylโพรพิลีนไกลคอลพลาสติกคอลโซเดียม lauryl ซัลเฟต (SLS) และโซเดียม laureth ซัลเฟต (SLES)ดีอีเอ (DIETHANOLAMINE), การไฟฟ้านครหลวง (momoethanolamine) ชา (triethanolamine)FD & C สีสีฟอร์มาล​​ดีไฮด์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น