วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เคล็ดลับการต่อต้านริ้วรอยสำหรับผิวมัน

     ผู้หญิงผิวเข้มและผิวมันมักจะมีริ้วรอยที่มองเห็นได้เมื่อเทียบกับผู้หญิงที่มีผิวธรรมดาและผิวแห้ง วิธีที่คุณสามารถป้องกันผิวจากริ้วรอยได้ดังนี้

1 ทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ    

     การใช้ครีมกันแดดเป็นสิ่งจำเป็น
การปกป้องผิวของคุณจากความเสียหายที่เกิดจากการที่ดวงอาทิตย์ ครีมกันแดดจะช่วยป้องกันผิวของคุณจากแสงแดด และคุณจะดูอ่อนกว่าวัย สิ่งสำคัญที่สุดคือครีมกันแดดสำหรับผิวมันเพื่อหลีกเลี่ยงการอุดตันของรูขุมขน


2 อย่าล้างหน้าบ่อยเกินไป    

     อย่าไปทำความสะอาดใบหน้าของคุณบ่อยครั้ง ใช่
คุณอาจต้องการให้ผิวของคุณจะดูสดสะอาดและปราศจากน้ำมัน แต่ใบหน้าของคุณในทุกวันจะผลิตน้ำมัน นอกจากนี้ยังการความสะอาดบ่อยครั้งมากไปอาจทำให้ผิวของคุณแห้ง คุณสามารถล้างหน้าได้วันละสองครั้งและใช้เอกสารกระดาษซับมันในระหว่างวัน


3 ช่วยบำรุงผิวของคุณ    

     สารต้านอนุมูลอิสระช่วยป้องกันการออกซิไดซ์และช่วยให้ผิวของคุณอ่อนนุ่มอยู่
ดังนั้นสารต้านอนุมูลอิสระอย่างแน่นอนบางสิ่งบางอย่างที่คุณต้องการที่จะรวมในการดูแลผิวประจำวันของคุณ เลือกใช้สารให้ความชุ่มชื้นที่ปราศจากน้ำมันที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ตามอาหารที่ประกอบด้วยถั่ว ผลเบอร์รี่และผักเพื่อเป็นอาหารผิวของคุณ


4 รับการนอนหลับที่เพียงพอ
   
     การนอนหลับเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งไม่เพียงแต่สำหรับผิวของคุณ แต่สุขภาพโดยรวมของคุณ
นี้ไม่ได้หมายความว่าคุณนอนหลับตลอดทั้งวัน คุณควรนอนหลับเพียงพอประมาณ 8-9 ชั่วโมง นอกจากนี้การนอนหลับบนหลังของคุณในขณะที่หลับอยู่บนใบหน้าของคุณสามารถลดริ้วรอยผิว


5 กินโอเมก้า 3 กรดไขมัน    

     โอเมก้า 3 กรดไขมัน revitalises และซ่อมแซมผิวจากภายในของคุณ
กินอาหารที่อุดมด้วยโอเมก้า 3 กรดไขมัน เช่น ปลาแซลมอน ปลา ไข่ นมถั่วเหลืองและโยเกิร์ต พวกเขาจะไม่เพียง แต่อร่อย แต่ยังทำมากของผลประโยชน์กับผิวของคุณ


6 หลีกเลี่ยงน้ำตาล สูบบุหรี่ และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์  
 
     เลิกสูบบุหรี่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ เพราะไม่เพียงแต่สร้างความเสียหายต่อสุขภาพของคุณ แต่ยังมาสู่ผิวของคุณ
และถ้าคุณชอบรสหวานและขนมมากเกินไป มีการศึกษาแสดงให้เห็นว่าการบริโภคน้ำตาลทรายขาวในช่วงเวลานานอาจทำ ให้เกิดผิวหมองคล้ำ อันเนื่องมาจากกระบวนการในร่างกายที่เรียก ว่า glycation ควรกินผักและผลไม้เพื่อสุขภาพแทน นอกจากนี้การดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หลอดเลือดของคุณและไหลเวียนของเลือดที่เพิ่มขึ้นใกล้พื้นผิวของผิวที่ทำให้ผิวของคุณจะปรากฏซีด ดังนั้นควร จำกัดการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หรือไม่ดื่มยิ่งดี

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น