วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2556

9 เครื่องสำอางที่เป็นอันตรายต่อผิวของคุณ

     เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวมีอยู่อย่างแพร่หลายในร้านค้าและร้านเสริมสวย เพื่อให้สุขภาพผิวเรียบและสวยงาม อย่างไรก็ตามแม้ว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีผลบังคับใช้ให้มีความปลอดภัยโดยหน่วยงานรัฐ เครื่องสำอางที่ควรจะช่วยให้ผู้หญิงดูสวยงาม แต่ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มักจะเต็มไปด้วยสารเคมีสังเคราะห์ที่เป็นอันตรายที่พวกเขาจะทำให้คุณมีสภาพผิวไม่น่าดู 

9 เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ที่เป็นอันตรายต่อผิวของคุณ

    
รายงานการศึกษา
ผลิตภัณฑ์แต่งหน้าและเครื่องสำอางจำนวนมากมีสารก่อมะเร็ง นอกจากนี้เครื่องสำอางและการแต่งหน้าสามารถยับยั้งการหายใจผิวของคุณ สามารถก่อแบคทีเรียช่วยให้สิ่งสกปรกจากภายนอกที่ก่อให้เกิดปัญหาผิว

     จาก 9 ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและการแต่งหน้าที่สามารถก่อให้เกิดอันตรายผิวและร่างกายของคุณมีดังนี้


1 ลิปสติก     ลิปสติกช่วยความชื้นออกริมฝีปากของคุณในขณะที่บาล์มทาริมฝีปากเป็น ถ้าคุณต้องการที่ริมฝีปากสีสดใสใช้ปากบาล์มเป็นครั้งแรกแล้วใส่ลิปสติกบน ลิปสติก และริมฝีปากบางคัดสรรมีน้ำมันหอมและสารเคมีที่สามารถทำลายริมฝีปากของคุณ มากกว่าที่จะช่วยให้พวกเขามอง บางครั้งก็พบในปริมาณที่เป็นอันตรายในลิปสติกสีแดง ปัญหาสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับการบริโภคนำไปสู่​​ความเสียหายเป็นความผิดปกติของสมอง 



2 สารให้ความชุ่มชื้น


    เป็นความจริงที่ความเสียหายที่เกิดจากแสงแดดและมลพิษทำลายผิวของคุณจึงเป็นสิ่งที่ดีที่จะทาครีมบำรุงผิวเพื่อป้องกันรังสียูวีสาดและสารมลพิษที่เป็นอันตรายออกไปจากใบหน้าของคุณอย่างไรก็ตามสารให้ความชุ่มชื้นและครีมที่มีส่วนผสมของน้ำมันแร่พาราฟินและได้รับ การแสดงทางคลินิกที่ให้เกิดความเสียหายของผิวหนังและเพิ่มการสูญเสียความชุ่มชื้นจากผิว


 
    สารให้ความชุ่มชื้นโดยส่วนใหญ่ของเรา (เพื่อให้ได้ผิวกระจ่างใสและหนุ่มสาวที่ดูเรียบเนียน) ผลในร่างกายดูดซับและการปรับตัวที่เป็นอันตรายสารเคมีสังเคราะห์ส่วนผสมของ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ที่สามารถทำลายผิวที่รุนแรงปัญหาผิวแทน การเสริมสร้างความงามของสุขภาพผิว
 
     การแก้ปัญหาก็คือการซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำมันพืช
โดย เฉพาะอย่างยิ่งน้ำมันที่สูงในกรดไลโนเลอิกแกมมาที่มีประสิทธิภาพยับยั้ง inflammation ออยเจอร์ไรเซอร์ที่ดีควรจะทำจากน้ำ hydrosols น้ำมันพืชและ emulsifiers การใช้ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติคุณสามารถรักษาความงามของใบหน้าของคุณอีกต่อไป


3 ยาทาเล็บ     คุณรักการตกแต่งเล็บของคุณและได้รับที่มีลักษณะงาม อย่างไรก็ตามคุณต้องสงสัยว่ามันจะทำลายผิวหนังและเล็บของคุณในทางใดทางหนึ่ง คำตอบคือ -ถ้าคุณใช้สีที่รุนแรง เช่น สีแดง หรือสีดำ ด้วยถ้าคุณทามันทุกวัน - ทุกเวลาแล้วล้างออก สีดำอาจเปื้อนเล็บของคุณและเปิดให้สีเหลือง นอกจากนี้เมื่อยาทาเล็บของคุณมีอะซีโตนมันหมายความว่ามันมีแนวโน้มที่จะอ่อนตัว ลงและสร้างความเสียหายต่อความแข็งแรงของเล็บของคุณเพราะมันเป็นสารเคมีที่รุนแรง


4 แป้งฝุ่น     ส่วนผสมทางเคมีของแป้ง เช่น แป้งซิลิเกตไม่ได้เป็นเพียงสารก่อมะเร็งที่มีศักยภาพก็ยังทำให้เกิดโรคภูมิแพ้และการติดเชื้อในปอด แป้งดูดซับความชื้นและแป้งฝุ่นเพื่อหลีกเลี่ยงเหงื่อ แต่เรื่องนี้ทำให้เกิดความเสียหายมากไปยังผิวของเรา อนุภาคแป้งมีใยหินเช่นความสามารถในการเคลื่อนที่ผ่านระบบสืบพันธุ์ มันจะฝังตัวที่เยื่อบุของรังไข่ ถ้าใช้แป้งฝุ่นมากเกินไปจะส่งผลให้เกิดโรคมะเร็งรังไข่


5 ครีมฟอกผิวขาว     ครีมฟอกผิวเป็นที่นิยมกับคนผิวสีเข้ม ครีม Hydroquinone ชนิดที่พบมากที่สุดของการฟอกสีผิวที่สามารถทำให้เกิดผลความเสียหายของผิว Hydroquinone เป็นสารกัดกร่อนที่มีผลกระทบเผาไหม้บนผิวจนอักแสบผิวแดง ครีมบำรุงผิวควรจะให้ผิวของคุณะอ่อนนุ่มและป้องกันการก่อตัวของริ้วรอยบนมือ และส่วนอื่น ๆ ตามร่างกาย สำหรับผิวของคุณให้ผิวกระจ่างใสและดูสดใส ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติ เช่น สารสกัดจากสมุนไพรอินทรีย์และ น้ำมันหอมระเหย


6 แว็กซ์     การใช้แว็กซ์กำจัดขนจะทำให้มีเลือดออกเล็กน้อย แว็กซ์ขนบนใบหน้ามันจะเป็นมันดึงผิวของคุณเกิดริ้วรอยก่อนวัย และการแว็กซ์จะเกิดความเสียหาย เจ็บปวดและสามารถทำให้เกิดการติดเชื้อถ้าผิวหนังที่ได้รับการทำช้ำ แถบขี้ผึ้งอาจรบกวนรูขุมขนทำให้ขนเกิดใหม่จะงอกขึ้นไปในทิศทางที่แตกต่างกัน


7 สีผมและสีผม     ก่อนที่จะทำสีผมของคุณสิ่งสำคัญที่จะรู้ว่าแพ้สีย้อมที่จะสามารถก่อให้เกิดการสูญเสียเส้นผม, การเผาไหม้, ผมเป็นสีแดง, คันศีรษะ, ใบหน้าบวมและ
หายใจลำบาก มีสารเคมีหลายชนิดในสีย้อมผมที่เป็นที่รู้จักกันจะเป็นอันตรายต่อสุขภาพของมนุษย์ ในสารเคมีที่เลวร้ายที่สุดที่พบในสีย้อมผมคือ P-Phenylenediamine ซึ่งเป็นที่รู้จักกันเพื่อก่อให้เกิดโรคมะเร็ง เป็นพิษระบบสืบพันธุ์ neurotoxicity ภูมิแพ้ ภูมิคุ้มกัน ระคายเคืองผิว ดวงตา และปอด

8
ผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นและเหงื่อ     การศึกษาทางวิทยาศาสตร์ได้แสดงให้เห็นว่าส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นเหงื่อและเป็นอันตรายต่อผิวและร่างกายของคุณ มันก่อให้เกิดการระคายเคือง (เพราะเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) และอักเสบซึ่งนำไปสู่​​อาการคันและผิวคล้ำของผิว ผลกระทบที่เป็นอันตรายของเหงื่อมากขึ้น สามารถนำไปสู่​​โรค เช่น โรคผิวหนังอักเสบ ติดต่อและโรคภูมิแพ้

9 สารเพิ่มกลิ่นหอม     มันเป็นสิ่งสำคัญที่คุณควรจะทราบว่ามีสารเคมีอันตรายอยู่ในน้ำยาปรับผ้านุ่ม ผงซักฟอกซักรีด น้ำหอม  fresheners อากาศและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากที่สร้างปัญหาสุขภาพและสิ่งแวดล้อม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น