วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ดูแลผิวของคุณก่อนนอน

     การที่ร่างกายของเราซ่อมแซมผิวในช่วงเวลากลางคืน ถือว่าเป็นการดูแลผิวที่สำคัญอย่างมากสำหรับผู้หญิงทุกคน

    ผิวของคุณจะได้รับการฟื้นฟูในเวลากลางคืนโดยมีการ
ปรับปรุงโทนสีผิว ลดสิว ความชุ่มชื้น และฟื้นฟูสุขภาพผิวของคุณ 

     เพราะฉะนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือใช้น้ำยาล้างเครื่องสำอาง เนื่องจากคุณแต่งหน้าตลอดทั้งวันให้แน่ใจว่าคุณลบเครื่องสำอางทุกครั้งหลังจากที่คุณกลับบ้าน เพราะมันจะช่วยคืนความสมดุลความเป็นกรดด่างของผิวของคุณ โดยวิธีใช้สำลีเปียกและค่อยๆตบเบา ๆ บนใบหน้าและลำคอของคุณด้วยน้ำยาล้างหรือครีมล้าง


     หลังจากที่คุณได้ลบเครื่องสำอางของคุณให้ใช้น้ำยาทำความสะอาดที่มีคุณภาพดีและ อ่อนโยนในการทำความสะอาดผิวหน้าใบหน้าของคุณ น้ำยาทำความสะอาดนวดเบา ๆ บนใบหน้าของคุณแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น น้ำอุ่นจะเปิดรูขุมขนเพื่อให้สิ่งสกปรกและแบคทีเรีย

    ถ้าคุณพบว่ามีสิวหัวดำที่ไม่พึงประสงค์ขึ้นมา ควรใช้สครับขัดผิวที่เหมาะสำหรับผิวของคุณ แต่ให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ขัดถูมากกว่าสองครั้งต่อสัปดาห์มากกว่านั้นจะกลายเป็นความรุนแรงต่อผิวไป

    เนื่องจากไม่มีต่อมน้ำมันรอบดวงตาของคุณ ควรใช้อายครีมทารอบพื้นที่เพื่อจะเติมเต็มผิวและยังช่วยลดอาการบวมและความหมองคล้ำรอบดวงตา เริ่มต้นด้วยการหยดรอบดวงตาแล้วนวดเบา ๆ ให้ทั่ว

   สำหรับริมฝีปากของคุณ การดูแลริมฝีปากเป็นสิ่งสำคัญอย่างเท่าเทียมกันล้างริมฝีปากของคุณเบา ๆ ด้วยน้ำอุ่นโดยใช้ผ้านุ่ม ไม่ขัด ตัวผ้าจะลบส่วนผิวหนังแห้งและตาย จากนั้นให้ใช้ครีมบำรุงริมฝีปากทาให้นุ่มและรักษาริมฝีปากแห้งแตกของคุณ

    การใช้ครีมบำรุงผิวที่มีความสำคัญมากก่อนที่คุณจะนอน ครีมบำรุงผิวที่ดีมันจะขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและสารพิษ ช่วยบรรเทาและฟื้นฟูผิวที่ช่วยบำรุงผิวด้วยวิตามินแร่ธาตุ และยังรักษาสมดุลความเป็นกรดด่างของผิวของคุณ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น