วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

6 เคล็ดลับในการดูแลรักษาผู้ชายที่มีผิวแห้ง

      6 เคล็ดลับในการดูแลรักษาผู้ชายที่มีผิวแห้ง และกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง ดังนั้นขอเริ่มต้นด้วยเคล็ดลับดังนี้

วิธีการดูแลผิวหน้าผู้ชายผิวแห้ง

     1 ดื่มน้ำปริมาณมาก โดยการดื่ม
น้ำวันละหกแก้วถึงแปดแก้ว จะช่วยให้ผิวที่แห้งของคุณสดใส  ถ้าไปทำงานให้นำน้ำใส่ขวดไปดื่มที่ทำงานด้วยและผิวของคุณจะแสดงสัญญาณของการปรับปรุงภายใน 7-10 วัน

     2 สร้างความชื้นอากาศที่มีคุณภาพดีจะช่วยให้ผิวของคุณที่แห้งกลับมาดี ความชื้นแสดงให้เห็นถึงระดับของความชื้นภายในเครื่องปรับอากาศ เกิดความชื้นจากภายในผิว


     3 เลิกสูบบุหรี่ หากคุณเป็นผู้สูบบุหรี่นี้เคล็ดลับที่มีประโยชน์เกี่ยวกับการรักษาบุรุษผิวแห้ง สารในบุหรี่มันที่มีผลต่อผิวแห้งของคุณ สูบบุหรี่ไม่เพียงทำให้อายุผิวของคุณสั้นลง และมันยังช่วยลดการทำงานของผิวและความสามารถตามธรรมชาติผิวเพื่อรักษาความชุ่มชื้น สิ่งที่มีความจำเป็นสำหรับคนที่มีผิวแห้งมีความชื้นน้อย


     สารเคมีที่เป็นอันตรายและสารพิษที่อาศัยอยู่บนผิวของคุณ ไม่เพียงแต่ให้มีสภาพแวดล้อมที่เป็นพิษ แต่พวกเขายังปิดกั้นรูขุมขนของคุณ 


     4 หลีกเลี่ยงการอาบน้ำยาว เราทุกคนรักอาบน้ำยาวที่ดีที่จะตื่นขึ้นมาในตอนเช้า แต่อาบนานเกินไปผิวคุณลอกของไขมันตามธรรมชาติผิวของคุณ
ออกทั้งหมด การอาบน้ำใช้เวลาน้อยน่าจะเป็นในการสร้างสารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติในชีวิตประจำวัน และที่อาบน้ำนานกว่า 3-4 นาที จะทำให้คุณผิวแห้ง

     5 ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เมื่อคุณออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ผิวของคุณได้รับสารให้ความชุ่มชื้น
ตามธรรมชาติ จึงช่วยบรรเทาบางส่วนของอาการที่พบบ่อยของผิวผู้ชายที่แห้ง การหลั่งเหงื่อของผิวของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพช่วยเร่งความเร็วให้มากขึ้นขององค์ประกอบสำคัญในการเจริญเติบโตผิวของคุณและหนังกำพร้า สภาพผิวแห้งการออกกำลังกายให้ทั้งความเพลิดเพลินและประโยชน์อื่น ๆ ของผิวคุณ

     6
ครีมบำรุงบำรุงผิวที่มีคุณภาพดีสำหรับผู้ชายเมื่อ มันมาถึงการดูแลผิวชายในระดับใดโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสุภาพบุรุษที่มีผิวแห้ง การใช้ครีมบำรุงผิววันละสองครั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นที่สำคัญและป้องกันอย่างมีประสิทธิภาพล็อคความชื้นในผิวของคุณ 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น