วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

9 อาหารที่ดีที่สุดและเลวร้ายที่สุดสำหรับสุขภาพผิวที่ดีในขณะนี้

      อาหารเป็นสิ่งที่เราต้องทานทุกวันและทุกมื้อ อาหารมีผลต่อผิวที่มีสุขภาพดี เช่นเดียวกันว่าอาหารบางชนิดสามารถทำลายรูปร่างของคุณ อาหารบางอย่างจะทำลายผิวของคุณ  เราไปดู 9 อาหารที่ดีที่สุดและเลวร้ายที่สุดสำหรับสุขภาพผิวกัน

อาหารที่ดีที่สุดสำหรับสุขภาพผิว 5 ชนิด
 
1
โยเกิร์ต เป็นปัจจัยสำคัญเมื่อมันมาถึงสุขภาพผิว โยเกิร์ตเป็นผลิตภัณฑ์นม มีวิตามินซึ่งต้องเป็นโยเกิร์ตไขมันต่ำไม่มีน้ำตาล หรือมีน้อย ในโยเกิร์ตมีโปรตีนและวิตามิน ทั้งหมดที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของคุณ และมีผลทำให้คุณมีผิวชัดเจนสดใส

2 บลูเบอร์รี่ ที่อุดมไปด้วยคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ เช่น บลูเบอร์รี่ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระมากที่สุดต่อการให้บริการเมื่อเทียบกับผลไม้ที่บริโภค กันทั่วไปอื่น ๆ และผลเบอร์รี่จะมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญเมื่อผิวของคุณ อนุมูลอิสระที่เกิดจากมลภาวะและรังสีเซลล์ผิวโจมตีรังสียูวีและความเสียหายของดี เอ็นเอที่ทำให้เกิด 

3 ปลาแซลมอน ซึ่งอุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้าหรือกรดไขมันที่จำเป็นสำคัญต่อสุขภาพผิว โอเมก้า 3 กรดไขมันที่พบในปลาแซลมอน สามารถในการเยื่อหุ้มเซลล์มีสุขภาพดีและสุขภาพโดยรวมของเซลล์ต่างๆใน ร่างกายแข็งแรงผนังของเซลล์น้ำมากขึ้นจะถูกเก็บไว้ในจึงทำให้เซลล์ผิวดูมีชีวิตชีวามากขึ้น เจ้าเนื้อและโดยรวมอ่อนเยาว์มากขึ้น  

4 อัลมอนด์ จะอุ​​ดมไปด้วยวิตามินอีและไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวในซึ่งเป็นไขมันที่ ดีที่รู้จักกันสำหรับการลดคอเลสเตอรอลเป็นการรักษาเยื่อหุ้มเซลล์ที่แข็งแรง และสมบูรณ์เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการรักษาผิวอันอ่อนเยาว์

5 ผักโขม นี้ใบเขียวเข้มมีเบต้าแคโรทีน สารต้านอนุมูลอิสระซุปเปอร์ชาร์จที่ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ช้าลงและเซลล์มะเร็งผิวหนัง ซึ่งจะช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ขณะที่การป้องกันริ้วรอย นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยลูทีน โพแทสเซียมเส้นใยและโฟเลตซึ่งยังช่วยให้มีการซ่อมแซมดีเอ็นเอที่ช่วยฟื้นฟู เซลล์ผิวที่เสียหายจากแสงแดดและช่วยให้พวกเขามีโรคมะเร็งฟรี
ที่ 


อาหารเลวร้ายที่สุดสำหรับสุขภาพผิว

1 ขนมปังขาว อาหารระดับน้ำตาลในเลือดสูง เช่น พาสต้าขนมปังขาว และขนมเค้ก ทำให้เพิ่มขึ้นของสิว แต่อย่างไรก็ดี ตามการศึกษาของออสเตรเลียที่ผ่านมาข้าวสาลีและข้าวโอ๊ตจะเต็มไปเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และได้รับพบว่ามีการต้านการอักเสบ

2 เกลือ ทำให้เนื้อเยื่อบวม และอาจจะทำให้ใบหน้าของคุณดูอ้วนและไม่แข็งแรง เกลือเสริมไอโอดีนที่ไม่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในปริมาณสูงและทำให้เกิดขึ้นสิว ให้แน่ใจว่าจะตรวจสอบปริมาณเกลือในอาหารของคุณ
 
3 ลูกอม จะเต็มไปด้วยน้ำตาล และการกิน
น้ำตาลมากเกินไปจะทำให้เกิดริ้วรอยและผิวหมองคล้ำ ซึ่งน้ำตาลจะทำความเสียหายคอลลาเจนและอีลาสติของคุณ เป็นเส้นใยสิ่งสำคัญสุดที่ทำให้ผิวหน้าเต่งตึง และอ่อนเยาว์ น้ำตาลจะทำให้คุณผิวแห้งและนำไปสู่​​ริ้วรอยก่อนวัยและความหย่อนคล้อย
 

4 แอลกอฮอล์ มันไม่ได้เป็นอาหาร แต่คุณดื่มมันการดื่มเหล้าสามารถสนองความเสียหายบนผิวของคุณ ไปยังเซลล์ภายในร่างกายรวมทั้งเซลล์ผิวของคุณ นอกจากนี้ยังทำให้เกิดภาวะหลอดเลือดขยาย ซึ่งอาจทำให้เป็นโรค rosacea ได้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น