วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ส่วนผสมที่คุณมองหาในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า

ส่วนผสมที่มองหาในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า 

     ก่อนที่เราจะพูดถึงส่วนผสมในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้ความรู้ตัวเองนิดหน่อย บนผิวหน้าของเราหรือส่วนต่างๆของร่างกาย จะมีเป็นที่คอลลาเจน และอีลาสตินในชั้นผิวมันสามารถลดลงเรื่อยๆตามอายุ โดยมีประโยชน์ดังนี้
   
คอลลาเจน 

เป็นโปรตีนที่เป็นเส้นใยธรรมชาติ สิ่งที่ทำให้คอลลาเจนที่แตกต่างจากชนิดอื่น ๆ เป็นโปรตีนที่มีความต้านทานแรงดึงที่ดีทำให้มีความกระชับให้กับผิวคุณ ในขณะถ้าคอลลาเจนหยุดการผลิตและเริ่มที่จะลดลงเนื่องจากการเสื่อมสภาพร่างกายของเรา ผิวหนังก็จะเริ่มมีริ้วรอยเหี่ยวย่น
 
อีลาสติน 

ก็เป็นโปรตีนที่ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น อีลาสตินเป็นโปรตีนที่ช่วยให้มันกลับไปยังตำแหน่งเดิม
 
 ส่วนผสมที่ดีก็ยังเกี่ยวกับการเลือกหนึ่งที่มีความเข้มข้นสูงของส่วน ผสมที่ดีเหล่านี้
   
Phytessence Wakame
 
Phytessence Wakame เป็นสาหร่ายทะเลที่แปลกใหม่ในทะเลญี่ปุ่น มันทำงานโดยการปิดกั้นเอนไซม์ที่เป็นอันตรายในร่างกายของคุณเรียกว่า hyaluronidase แบ่ง Hyaluronidase ลงกรดไฮยาลูโรในผิวของคุณ
 
Xtend TK-
 
Xtend TKเป็นสารใหม่ที่ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนของคุณเองที่จะเติบโตอีกครั้ง ในความเป็นจริงมันได้รับการพิสูจน์ในการทดลองทางคลินิกเพื่อกระตุ้นไม่เพียง แต่ regrowth ของคอลลาเจนอีลาสติน แต่ยังจะช่วยส่งเสริมความมั่นคงและความยืดหยุ่น ในระยะสั้น ริ้วรอยน้อยลงและอ่อนเยาว์มากขึ้นผิวดูมีสุขภาพดี และช่วยรักษาความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ
 
CoQ10

     ถ้าคุณดูที่รายการส่วนผสมสำหรับบางส่วนของผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้นการดูแลผิวคุณมักจะเห็น CoQ10 เป็นวิตามินสารที่พบได้ในทุกเซลล์ของร่างกายของเราและเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับสุขภาพผิวที่ดี

 
     CoQ10 เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ ความเสียหายผิวและริ้วรอยจำนวนมากที่เกิดจากอนุมูลอิสระอลหม่านในเซลล์ร่างกายของเรา ความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระ CoQ10 สามารถตอบโต้อนุมูลอิสระเหล่านี้ก่อนที่ความเสียหายเกิดขึ้น


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น