วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

การเลือกและใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่เป็นสิว - ควรอ่านฉลากก่อน

     ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้ารักษาสิว มีการแพร่กระจายในตลาดทุกวันนี้ สำหรับบางคนมันอาจจะยากที่จะเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีสำหรับพวกเขา  ในบทความนี้จะบอกถึงวิธีการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดบนใบหน้าที่เป็นสิวและวิธีการใช้อย่างถูกต้องมัน หลังจากที่ได้อ่านสารนี้คุณจะสามารถที่จะเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่คุณกำลังใช้
 

      ก่อนที่จะพูดคุยเกี่ยวกับการเลือกและใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า จะบอกคุณสิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้ในบทความนี้ ให้คุณระวังความคิดของคุณที่ว่าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้ารักษาสิวราคาถูกจะมีคุณภาพต่ำและอาจก่อให้เกิดผลที่ไม่ดีสำหรับผิวของคุณมันไม่จริงเสมอไป
  
      ปัจจุบันตลาดมีความอิ่มตัว ในตอนนี้มีผลิตภัณฑ์หลายชนิดรักษาสิวบนใบหน้า มันอาจจะยากสำหรับคุณที่จะเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดี และคุณมักจะจบลงด้วยการเสียเวลา และเงินของคุณกับการพยายามใช้สินค้าที่ที่มีคุณภาพต่ำ และส่วนที่เลวร้ายที่สุดคือว่าสิ่งที่คุณทำคือการที่เป็นอันตรายต่อผิวหน้าของคุณ
 
      ผู้เป็นสิวบนใบหน้ามักจะไม่ระมัดระวังเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับพวกเขา พวกเขาไม่ได้อ่านฉลาก และพวกเขาไม่ได้ตัดสินว่าผลิตภัณฑ์บางอย่างเป็นสิ่งที่ดีสำหรับพวกเขาหรือไม่ ตอนนี้ผมขอแนะนำให้คุณที่จะหยุดการทำที่ ผลิตภัณฑ์เคมีเป็นอันตรายต่อผิวของคุณ หากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของคุณจะเต็มไปด้วยสารเคมีอย่างเต็มที่แล้วคุณ สามารถให้แน่ใจว่าจะมีสิวใหม่หลังจากที่ใช้มันสำหรับวันหรือสองวัน
 
      ผลิตภัณฑ์หลายตัวที่มีส่วนผสม เปอร์ออกไซด์ หรือกรดซาลิไซลิ สำหรับวิธีการนุ่มนวลผมแนะนำให้คุณเลือกผลิตภัณฑ์ที่มี กรดซาลิไซลิ เพราะมันเป็นนุ่มสำหรับผิวของคุณ
 

วิธีการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่เป็นสิว

 
- ขั้นแรกให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ
ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น ว่านหางจระเข้ น้ำผึ้ง มะนาว ฯลฯ จะมีประสิทธิภาพที่สูงขึ้นสำหรับผิวของคุณ ผลิตภัณฑ์นี้จะยังปลอดภัยและไม่ค่อยมีผลกระทบที่ไม่ดีสำหรับผิวของคุณ
 
- สองผลิตภัณฑ์เลือกที่เข้ากันได้กับผิวแพ้ง่ายคนที่มีสิวมักจะมีผิวที่บอบบางดังนั้นคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยอย่างสมบูรณ์สำหรับผิวแพ้ง่าย นี่คือการพิจารณาที่สำคัญ
 
- สามเลือกผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเพียงอย่างเดียว
 ผลิตภัณฑ์จะต้องมีส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นหลัก มีส่วนประกอบของสารเคมีไม่กี่ตัว ส่วนใหญ่ของส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติมก็ ok สำหรับคุณ
 

สิ่งที่คุณต้องทำเมื่อคุณกำลังใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับสิว

 
      สิ่งเหล่านี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่คุณกำลังใช้ ขั้นแรกให้ดูสิ่งที่คุณกิน ลดอาหารขยะและการบริโภคอาหารที่มีไขมัน เพื่อกำจัดสารพิษออกจากร่างกายของคุณ คุณควรกินอาหารที่ใช้วิธีต้ม นึ่ง โดยปราศจากน้ำมันสัตว์ หรือน้ำมันพืช ถัดไปคุณควรจะออกกำลังกายเป็นประจำเพราะนี้จะช่วยให้คุณสามารถเปิดรูขุมขนอุดตัน ทำให้ง่ายต่อการขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า และเป็นการผ่อนคลายอาการเคลียดได้ ซึ่งเป็นสาเหตุส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดสิว
 
    

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น