วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

การดูแลผิวหน้าผู้ชายด้วยการเลือกสบู่ล้างหน้า

     บางคนบอกว่าผู้หญิงมีใบหน้าที่อ่อนไหวมากกว่าผู้ชาย ดี แอนนาตับ อาจารย์ของโรคผิวหนังที่มหาวิทยาลัยเซนต์หลุยส์กล่าวว่า "ผิวหน้าผู้ชายโดยทั่วไปจะมีความหนากว่าผู้หญิงและโอกาสน้อยที่จะมีความไว ต่อส่วนผสมในโฟมล้างหน้าและ moisturizers." บำรุงผิวและจะเป็นกิจวัตรประจำวันที่เรียบง่าย ผู้ชายมักจะไม่แต่งหน้า    

     แต่การโกนหนวดเป็นเรื่องหนึ่ง สำหรับผู้ชายที่มีเคราหนักหรือผมหยิกหรือหยักศก ที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองจากมีดโกนอาจจะเป็นปัญหาใหญ่กับการดูแลใบหน้าที่เหมาะสม เพราะเป็นกิจวัตรประจำวัน 

การดูแลผิวหน้าผู้ชายด้วยการเลือกสบู่ล้างหน้า

สบู่เหลวสำหรับผู้ชาย

     การล้างหน้าด้วยสบู่ก้อนมีแนวโน้มที่จะผิวแห้งออกมากกว่าโฟมล้างหน้า "ถ้าผิวของคุณรู้สึกแน่นหรือคันเล็ก ๆ น้อย ๆ หลังจากที่คุณล้างหน้าของคุณลองเปลี่ยนมาใช้
โฟมล้างหน้า

   
แต่ถ้าหากคุณยืนยันในสบู่ก้อนมองหาสบู่ให้ความชุ่มชื้นกับ emollients เช่น กลีเซอรีน ส่วนมากจะทำด้วยน้ำมันวิตามินอีน้ำมันมะกอกหรือน้ำมันโจโจบา

      คุณอาจพบปัญหาเกี่ยวกับสิวถ้าคุณมีผิวมันมาก สิวที่เกิดจากการผลิตน้ำมันส่วนเกินที่อุดตันรูขุมขนทำให้เกิดการอักเสบ

    มองหาสบู่หรือโฟมล้างหน้าที่มีกรดซาลิไซลิ กรดไกลโคลิก หรือเบนซิลเปอร์ออกไซด์ ทั้งสามของตัวแทนเหล่านี้เอาผิวชั้นบนของผิวที่ตายแล้วออกและช่วยให้สำหรับการทำความสะอาดลึกของรูขุมขน และยังมีคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรีย


ครีมบำรุงผิวสำหรับผู้ชาย


      ถึงส่วนผสมในสบู่จะมีความชุ่มชื้น และสำหรับผู้ชายบางคนอาจไม่พอ แต่วิธีที่แน่นอนที่สุดในการหล่อเลี้ยงผิวของคุณหลังการทำความสะอาดก็คือการใช้ความชุ่มชื้นจากครีมบำรุงผิว โดยควรเลือกตามนี้

   
1 สำหรับผิวแห้งให้เลือกครีมซึ่งเป็นสูตรหนา
   
2 สำหรับผิวปกติการเข้าถึงสำหรับโลชั่นซึ่งมีน้ำหนักเบาและน้ำมันน้อย
   
3 สำหรับผิวมันเลือกผิวหมึกหรือเจล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น