วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

การเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

     หากคุณมีสุขภาพผิวอ่อนเยาว์ คุณสามารถทำตามขั้นตอนเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่จะเป็นซีรั่มทำให้ผิวอ่อนเยาว์ได้
 
ตรวจสอบฉลาก

     เมื่อคุณไปร้านขายยาที่คุณจะพบผลิตภัณฑ์หลายยี่ห้อ เคล็ดลับคือการเลือกมองหาผลิตภัณฑ์ที่รายการ สารออกฤทธิ์ และความเข้มข้นโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพื่อสร้างความแตกต่างวิตามินในโลชั่นและครีมควรจะอยู่ในช่วงร้อยละหนึ่งถึง 10 สูตรก็ควรจะมีความสมดุลค่า pH ผลิตภัณฑ์ที่ทำให้การเรียกร้องการรักษาจะต้องได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ที่จะปลอดภัยและมีประสิทธิภาพและองค์การอาหารและยาควบคุม ส่วนผสมสารบำรุงผิวมีดังนี้  

 
    
วิตามิน (retinoids)
    
วิตามินบี (ไนอาซินหรือ NICOTINAMIDE)
    
วิตามิน B5 (pantothenic กรด, Panthenol)
    
วิตามินซีและวิตามินอี
    
กรดอัลฟาไฮดรอกซี
    
โคเอนไซม์ Q10 โคเอนไซม์หรือ (สารต้านอนุมูลอิสระโมเลกุลเล็ก)
    
กรด ferulic (สารต้านอนุมูลอิสระโมเลกุลเล็ก)

 
     วิตามิน เป็นสารอาหารที่มีคุณค่ามากที่สุดที่จะนำไปใช้กับผิวเป็นวิตามิน (ไม่ได้อยู่ในยาเม็ดวิตามิน) ถ้าขาดวิตามินผิวเส้นผมของคุณและเล็บจะแห้งและอ่อนแอ แต่ถ้าคุณอาจจะตั้งครรภ์ควรปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์วิตามิน     วิตามินช่วยการทำงานร่างกายของคุณสามารถควบคุมการไหลของชั้นผิวที่ตายแล้วและน้ำมันที่รูขุม ขนอุดตัน (นี่คือการลดขนาดรูขุมขนที่มองเห็นได้) วิตามินช่วยเพิ่มเส้นใยอีลาสตินคอลลาเจนโครงสร้างและความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ


     วิตามินซี วิตามินซีช่วยป้องกันแดดเผาและย่นที่เกิดจากแสงดวงอาทิตย์ มันขับไล่อนุมูลอิสระและการอักเสบหลังจากได้รับรังสียูวี นอกจากนี้ยังสามารถลด rosacea จุดด่างสีน้ำตาล
วิตามินเอดูเหมือนจะมีอิทธิพลมากกับอายุ

     Vitamin E วิตามินอีสามารถ
ละลายไขมันสารต้านอนุมูลอิสระ hitches ชั้น corneum (ชั้นผิวที่ตายแล้วบน) ด้วยไขมันของคุณ วิตามินอีเฉพาะที่จะต้องนำมาใช้ในรูปแบบของ DL-alpha โทโคฟีรอที่จะทำให้ผลบวกบนผิวของคุณ ครีมผิวหลายชนิดจะมีน้ำนมนี้โทโคฟีรอ วิตามินอีที่ทำงานในส่วนของละลายไขมัน หากสิ่งที่คุณใช้เป็นวิตามินซีเป็นส่วนหนึ่งของไขมันจากเซลล์ทุกเพศทุกวัย แบบที่มีประสิทธิภาพของวิตามินอี (DL-alpha โทโคฟีรอ) ช่วยเพิ่มผลกระทบของสารกันแดดที่หยุดการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย จากการพังทลายและการก่อตัวริ้วรอยช้า วิตามินอีควรใช้พร้อมกับครีมกันแดดหรือในเวลากลางคืนเป็นแสงยูวี

     สารต้านอนุมูลอิสระอื่น ๆพืชที่แตกต่างกันทำให้ครีมกันแดดเพื่อปกป้องจากแสงยูวี แต่ละเหล่านี้สีเข้มสารต้านอนุมูลอิสระที่สามารถให้ผลประโยชน์ที่ผิว สารต้านอนุมูลอิสระมีสีแดง สีฟ้าหรือสีเขียวซึ่งจะไม่สวยในครีมผิวและการศึกษาได้แสดงให้เห็นเพียงไม่กี่เหล่านี้จะทำงานในมนุษย์ บท ความที่เก่ากว่าสารต้านอนุมูลอิสระรวมถึงกรด ferulic, idebenone, โคเอนไซม์ (Coenzyme Q10), อัลฟาไลโปอิคและกรด resveratrol และมีความสำคัญอยู่แล้วในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหลาย


เพิ่มเติม สารต้านอนุมูลอิสระ


     น้ำมันมะกอก ควรมีผสมอยู่ในครีมแต่งหน้าและผิวหนัง เพื่อลดความเสียหายของผิว UV B น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์
พิเศษ อาจระคายเคืองผิวในบางคน อาจใช้ในการอาบน้ำ โดยน้ำมันลาเวนเดอร์หรือสะระแหน่ ¼ ถ้วย น้ำมันมะกอกไม่กี่หยด น้ำมันมะกอกเป็นธรรมชาติมากที่สุดสามารถนำมาใช้เมื่อหนังศีรษะเส้นผมเล็บและริมฝีปาก

     Co-Q10Coenzyme Q10 ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายต่อไขมันบนพื้นผิวของผิว แต่ระวังว่าสินค้าหลายรายการของ Co-Q10 มีส่วนผสมน้อยของมันกว่าที่โฆษณา (เช่นร้อยละ 90 น้อยหรือไม่มีเลย)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น