วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

วิธีดูแลผิวหน้าด้วยวิธีธรรมชาติ

ดูแลผิวหน้าด้วยวิธีธรรมชาตินี้จะทำให้ผิวของคุณเปล่งปลั่ง สำหรับทุกสภาพผิวตัดชิ้นของมะละกอสุก และนำเมล็ดออก ถูด้านในของเปลือกมะละกอบนใบหน้าของคุณโดยมุ่งเน้นที่เส้นรอบปากและดวงตา,​​ ตีนกา, คอและมือ ปล่อยให้แห้งเป็นเวลา 15 ถึง 20 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น วิธีนี้สามารถทำได้สองครั้งต่อสัปดาห์ "เอนไซม์ในมะละกอจะขัดและซ่อมแซม ลดจุดเหี่ยวย่นและผิวจะเรียบเนียน ผิวของคุณจะดูสดใส

 

ส่วนผสม น้ำผึ้ง 1 ช้อนชาและ 1 ช้อนชาน้ำมันมะกอก แยกเตรียมแพ็คเก็ตข้าวโอ๊ตธรรมดาใช้น้ำน้อยกว่าที่เรียกว่ารูปแบบ ดังนั้นจึงวางหนา ถัดไปเพิ่มน้ำผึ้งและน้ำมันมะกอกเป็นส่วนผสมในการปรุงข้าวโอ๊ต นำไปใช้ขณะขัดผิวเบา ๆ ถูในวงการเล็ก ๆ ให้ทั่วผิวกายของคุณหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา ล้างออกด้วยน้ำอุ่นและ หน้ากากนี้สามารถทำได้สองสัปดาห์ "ข้าวโอ๊ตในขัดถูนี้ในขณะที่น้ำผึ้งและน้ำมันมะกอกชุ่มชื้น" 




สำหรับผิวน้ำมันและฝ้าได้ง่ายรวมโยเกิร์ตธรรมดา 2 ช้อนโต๊ะกับน้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะสด (น้ำผลไม้ของมะนาว) และนำไปใช้กับใบหน้าและคอของคุณ ปล่อยให้แห้งเป็นเวลา 20 ถึง 30 นาที คุณจะรู้สึกหน้ากากกระชับบนใบหน้าและลำคอของคุณซึ่งจะสร้างผลกระทบต่อการยกและกระชับ ทิ้งไว้นาน (ไม่เกินหนึ่งชั่วโมง) สำหรับผลกระทบมากยิ่งขึ้นใบหน้ายก เมื่อเสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นตามด้วยเย็นล้างออก หน้ากากนี้สามารถทำได้สองถึงสามครั้งต่อสัปดาห์หรือเมื่อใดก็ตามที่คุณจำเป็นต้องยกหน้า "นี้หน้ากากยกทันทีช่วยให้จุดอายุจางรอยแผลเป็นจากสิวและยังช่วยให้สิวและสิวในการตรวจสอบ นอกจากนี้ยังได้รับการกำจัดของโทนสีผิวที่ไ​​ม่สม่ำเสมอที่ดู 



การรักษาตานี้จะช่วยปรับสี "เดอพัฟ, ผ่อนคลาย, การฟื้นฟูและกระตุ้นผิวมันมากขึ้นกว่าการระบายความร้อนชิ้นแตงกวาแบบดั้งเดิม." หลังจากทำความสะอาดผิวของคุณชงถ้วยของดอกคาโมไมล์หรือชาเขียวและปล่อยให้ เย็น แล้วแช่สองสะอาดฟองน้ำแต่งหน้าในรอบชาและบีบออกของเหลวส่วนเกิน สถานที่หนึ่งในแต่ละตาของคุณเป็นเวลา 15 นาที ทำวันนี้ "คุณจำเป็นต้องใช้ปราศจากแอลกอฮอล์หมึกบนผิวของคุณในการทำความสะอาดและกระชับรูขุมขน
 

สำหรับผิวแห้ง


รวม 2 ช้อนโต๊ะน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะน้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์หรือน้ำมะนาว นำไปใช้กับใบหน้าของคุณสะอาดและทิ้งไว้เป็นเวลา 20 นาที ล้างออกด้วยน้ำอุ่นตามด้วยเย็นล้างออก ซึ่งสามารถทำได้สามครั้งต่อสัปดาห์ "หน้ากากนี้เย​​ียวยารักษาความชุ่มชื้นและความสมดุลค่า pH ของผิวน้ำผึ้งเป็นยาปฏิชีวนะ humectant และธรรมชาติที่ช่วยรักษาและให้ความชุ่มชื้น แอปเปิ้ลไซเดอร์น้ำส้มสายชูช่วยปรับสมดุลกรดด่างของผิวหนังและบรรเทาผิวที่เสียหาย 



แนะนำข้าวโอ๊ตและเม็ดยี่หร่าที่จะช่วยให้ผิวแห้งชุ่มชื้น ข้าวโอ๊ตบด 1 ช้อนโต๊ะในเครื่องปั่นและการตั้งสำรอง เพิ่มเมล็ดยี่หร่า 1 ช้อนโต๊ะลงไปในน้ำเดือด 1/2 ถ้วยที่จะทำให้ชา อนุญาตให้เมล็ดที่สูงชันประมาณ 10 นาที; สายพันธุ์เมล็ดพันธุ์และทิ้ง ปล่อยให้เย็นลงที่อุณหภูมิห้องและแล้วรวม 1 ช้อนโต๊ะของชายี่หร่า 1 ช้อนโต๊ะข้าวโอ๊ตบดและน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ ใช้ผสมกับใบหน้าของคุณสะอาดและทิ้งไว้เป็นเวลา 20 นาที ล้างออกด้วยน้ำอุ่นตามด้วยเย็นล้างออก วิธีนี้สามารถทำได้สองสัปดาห์ 


รวม 2 ช้อนโต๊ะครีม 2 ช้อนโต๊ะน้ำผึ้งและน้ำส้มสายชู 1 ช้อนโต๊ะแอปเปิ้ลไซเดอร์หรือน้ำมะนาว นำไปใช้กับใบหน้าของคุณและออกเมื่อเป็นเวลา 20 นาที ล้างออกด้วยน้ำอุ่นตามด้วยเย็น ล้าง หน้ากากนี้สามารถทำได้สองครั้งต่อสัปดาห์ "หน้ากากนี้เย​​ียวยา exfoliates, สดใสและชุ่มชื่นผิว มันกลั่นรูขุมขน, จางหายรอยสิวและป้องกันสิวขึ้น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น