วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

การตัดสินใจเลือก-และส่วนผสมที่ควรหลีกเลี่ยงในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า

 
ตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

     ความจริงในการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มีประสิทธิภาพ 

ต่อต้านริ้วรอยที่จริงแล้วมันง่ายกว่าที่คุณคิด หากคุณใช้เวลาเล็กน้อยก่อนที่จะหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าต่อต้านริ้วรอยดีๆ บทความนี้จะอธิบายสิ่งที่สามารถต่อต้านริ้วรอยที่ผสมอยู่ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า เพื่อให้ผิวของคุณดูอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดี

     ถ้าคุณต้องการได้รับการแก้ปัญหาในการต่อต้านริ้วรอย กำจัดริ้วรอยบนใบหน้าของคุณ และป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีกในอนาคต คุณจะต้องค้นหาสิ่งที่ทำให้เกิดริ้วรอยที่ไม่พึงประสงค์ก่อน คุณจะไม่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์สุ่มสี่สุ่มห้า
 
      แต่น่าเสียดายที่คนส่วนใหญ่เลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า โดยใช้เหตุผลพื้นฐานที่ไม่ถูกต้อง บางส่วนของเหตุผลเหล่านี้คือ ชื่อยี่ห้อของผลิตภัณฑ์ 
 
1. เพราะมันเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุด (นี้เท่านั้นหมายความว่าเป็นสินค้าที่ดีที่สุดในวิธีการตลาด)
2. เพราะสิ่งที่ป้องกันผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าริ้วรอยที่บอกบนฉลาก
3.
ราคา(เป็นเหตุผลที่เลวร้ายที่สุดจะซื้อสินค้า)
 
      ผู้บริโภคที่ตัดสินใจซื้อขึ้นอยู่กับปัจจัยการตัดสินใจดังกล่าวข้างต้นนี้ เพียงแค่คิดว่าสิ่งที่บริษัทได้ทำวิจัยก่อนที่จะหาสิ่งที่ใช้ในการป้องกันริ้วรอยบนผิวหน้าของคุณ อันที่จริงแล้วสาเหตุหลักของริ้วรอยผิวสูญเสีย 

     1) คอลลาเจนและอีลาสตินโปรตีน
     2) สาเหตุที่เกิดความเสียหายจากอนุมูลอิสระ
     3) ระดับต่ำของกรดไฮยาลูโร

 
     เมื่อรู้อย่างนี้สิ่งที่คุณต้องหาส่วนผสมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มีประสิทธิภาพและป้องกันริ้วรอย 

      การเลือกสินค้าที่มีคุณภาพผิวการดูแลที่ให้ ผลลัพธ์ที่คุณต้องการอย่างจริงจัง ส่วนที่แย่ที่สุดคือว่ามันมักจะมีราคาแพง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีประสิทธิภาพ แน่นอนมีบางผลิตภัณฑ์ที่ดีในตลาดที่แท้จริงสามารถช่วยให้ผิวของคุณดูเรียบเนียนกระจ่างใส และอ่อนเยาว์ แต่นั้นไม่เพียงพอ ควรใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีคุณภาพ ช่วยลดถุงใต้ และริ้วรอยรอบดวงตา รวมทั้งจุดด่างดำบนใบหน้าด้วย
  
   ผลิตภัณฑ์จำนวนมากจะวิ่งแข่งขันในตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้า โดยไม่ได้คำนึงถึงการวิจัยและการพัฒนาใดๆ เงินทั้งหมดที่จะเข้าสู่ตลาดผลิตภัณฑ์ ทุกอย่างดูดี เริ่มจากกล่องและขวดครีมที่มาในรูปลักษณ์ที่น่าสนใจ โฆษณานิตยสารเป็นเงางามสมบูรณ์ด้วยรูปแบบการมองดูอ่อนเยาว์หรือเป็นผู้มีชื่อเสียงที่รู้จักกันดี ที่ไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์จริงๆ
 
     คุณไม่สามารถตำหนิ บริษัท เหล่านี้ได้เลย เมื่อคุณมีการใช้จ่ายไปกับค่าการตลาดไม่ว่าจะเป็นบนภาชนะบรรจุ ผลิตภัณฑ์นิตยสารวิทยุและโฆษณาทางโทรทัศน์  ดารา ซึ่งหมายความว่าคุณเสียเงินโดยสูญเปล่า

ส่วนผสมที่ควรหลีกเลี่ยงที่ควรหลีกเลี่ยงในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า 

     ดูเหมือนว่าไม่น่าเชื่อ แต่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจำนวนมากที่เต็มไปด้วยส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิวของคุณจริง เมื่อใช้มันเป็นเวลานานๆ ในส่วนนี้เราจะพูดถึงส่วนผสมบางส่วนเหล่านี้
 
     น้ำมันแร่ ฉันได้เห็นน้ำมันที่ใช้ในผลิตภัณฑ์นี้ ผมมองไปที่ น้ำมันแร่นอกจากนี้ยังอาจจะไปด้วยพาราฟินเหลว ชื่อพาราฟิน และ petrolatum บนฉลากของผลิตภัณฑ์ น้ำมันแร่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย ดังนั้นในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับเหตุผลหนึ่งที่มันจึงมีราคาถูก  แต่น้ำมันแร่ที่ใช้ครั้งเดียวจะช่วยป้องกันผิวจาก "การหายใจ" เช่นนี้มันอุดตันรูขุมขนรบกวนที่มีความสามารถตามธรรมชาติของผิวของคุณในการกำจัดสารพิษและสามารถนำไปสู่​​การเป็นสิว ยังจะเกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง และหากใช้ไปสักระยะ ผิวของคุณจะเกิดความแห้งกร้าน สุดท้ายจะนำไปสู่​​ริ้วรอยก่อนวัย มันน่าพิศวงสารนี้จะได้รับอนุญาตแม้จะอยู่ในที่เรียกว่า "การดูแลผิวผลิตภัณฑ์" ที่ทุกคนใช้กัน
 
     dioxane (สังเคราะห์จากมะพร้าว) สารนี้ถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว มันมักจะมีความเข้มข้นสูงของ 1,4-dioxane ซึ่งจะถูกดูดซึมได้อย่างง่ายดายผ่านทางผิวหนัง ฉันรู้ว่านี้ฟังดูบ้าๆ แต่ 1,4-dioxane ถูกพิจารณาว่าเป็นสารเคมี "ที่รู้จักกันในรัฐแคลิฟอร์เนียจะก่อให้เกิดโรคมะเร็ง" จะคิดว่าคนที่จ่ายเงินเพื่อนำสิ่งนี้บนผิวหนังของพวกเขา คือต้นเหตุของน่ากลัวทีเดียว
 
     น้ำหอม ใครหละที่ไม่ชอบกลิ่นหอม? ในที่นี่จะบอกคุณว่าถ้าคุณต้องการในการดมกลิ่นหอม ใช้น้ำหอมเล็กน้อยหรือโคโลญจ์ หรือ bodyspray จะดีกว่า เพราะผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของคุณไม่ควรมีกลิ่นหอม น้ำหอมส่วนมากจะผลิตจากส่วนผสมที่เป็นที่รู้จักกันเป็นพิษหรือสารก่อมะเร็งคุณต้องจำไว้ว่าผิวของคุณเป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดของร่างกาย สิ่งที่คุณใส่มันสามารถดูดซึมได้อย่างง่ายดายผ่านรูขุมขน 

    เมื่อคุณใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่พวกเขาจะนำมาใช้ทั่วใบหน้าลำคอและร่างกาย นี้ครอบคลุมจำนวนมากจากพื้นที่ผิวและดังนั้นการจัดการที่ดีของการดูดซึมสารเคมีเกิดขึ้นตอนนี้ฉันแน่ใจว่าโคโลญจ์และน้ำหอมจำนวนมากมีน้อยกว่าสารที่พึงปรารถนามากเกินไป อาจเป็นอันตรายที่จะนำไปใช้โดยตรงและนวดไปตามผิวหนังทั่วร่างกายของคุณ
 
     Parabens: เมธิล, โพรพิล, บิวทิลและเอทิลพาราเบน ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจำนวนมาก (และผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื้น) จะใช้ parabens เป็นสารกันบูดเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของตนมีอายุการเก็บรักษานาน จากการศึกษาแสดงให้เห็นว่ามันอาจเป็นสารที่ก่อให้เกิดโรคมะเร็งและรบกวนการทำงานของต่อมไร้ท่อ bodys เช่นเดียวกับที่ก่อให้เกิดอาการแพ้และผื่นผิวหนัง
 
     แอลกอฮอล์: เอทานอลเอธิลแอลกอฮอล์, เมทานอล, เบนซิลแอลกอฮอล์ isopropyl แอลกอฮอล์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์และ SD แอลกอฮอล์ทั้งหมดไม่ได้มีคุณสมบัติเดียวกัน แต่เหล่านี้ซึ่งมักจะพบในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีความแห้งและระคายเคืองต่อผิว แอลกอฮอล์ทำให้คุณมีความเสี่ยงที่เชื้อแบคทีเรียเชื้อราและไวรัส 

    ตอนนี้เราได้มองส่วนของที่ไม่ดีที่ควรหลีกเลี่ยงในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแล้ว คราวนี้เรามามองส่วนผสมที่่มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวหน้าบ้าง 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น