วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2556

รักษาเส้นผมของคุณให้น้ำมันตามธรรมชาติ



             นี่คือวิธีที่คุณสามารถใช้น้ำมันตามธรรมชาติบางอย่างเป็นไปตามเนื้อเส้นผมของคุณ

สร้างความเป็นเงามันวาวบนเส้นผมของคุณโดยไม่ต้องเสียเงินในกระเป๋าสตางค์หรือไปที่ร้านทำผม คือสิ่งที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องการ เอาอกเอาใจผมของคุณเป็นที่หนึ่งความลับที่ได้รับการส่งต่อไปจากรุ่นสู่รุ่น ไม่ว่าจะเป็นการรักษาน้ำมันร้อน หรือมาสก์ผมต่างๆ นี่คือบางส่วนน้ำมันธรรมชาติชนิดต่างๆ
·          
·       ผมบาง
การใช้น้ำมันโรสแมรี่สำหรับผมบางเป็นยาพื้นบ้าน ผมบางจะดึงดูดสิ่งสกปรกเข้ามาและน้ำมันนี้จะช่วยในการทำความสะอาดหนังศีรษะ ใช้เพื่อป้องกันการสูญเสียเส้นผม
, โรสแมรี่เป็นน้ำมันหอมที่ช่วยกระตุ้นรูขุมขน เป็นที่รู้จักกันว่าจะป้องกันผมหงอกก่อนวัยอันควร มีแคลเซียมวิตามินบีและเหล็กน้ำมันสูง ยังช่วยผิวหนังศีรษะ เช่นรังแค หนังศีรษะมัน และผมเปราะ หรือหยิก

ผมหนาหยาบ
หากคุณมีผมหนาหยาบผม น้ำมันมะกอกเป็นวิธีการรักษาที่ดีที่สุด น้ำมันนี้มีระดับสูงของไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวซึ่งก็จะช่วยให้ผมแห้งเสีย น้ำมันมะกอกยังช่วยในการเสริมสร้างและบำรุงผม

ผมต้องปรับปรุง
น้ำมันเมล็ดทับทิมเป็นที่รู้จักกันในการฟื้นฟูเส้นผมและแห้งของเส้นผมเพราะมีกรด
punicic  ประโยชน์ของน้ำมันนี้ก็คือว่ามันช่วยปกป้องเส้นผมจากสารเคมีและสารปนเปื้อนสิ่งแวดล้อม ถ้าใช้น้ำมันอัลมอนด์จะเป็นการรักษาเส้นผมแบบธรรมชาติสำหรับทุกเพศทุกวัย การนวดหนังศีรษะด้วยน้ำมันนี้จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตช่วยให้ออกซิเจนในรูขุมขน นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความเงางามเป็นมัน

ผมได้รับความเสียหาย
น้ำมันอโวคาโดอุดมไปด้วยกรดอะมิโนและโปรตีนและจึงช่วยจัดการกับผมร่วง รังแค และผมเส้นเล็ก

1 ความคิดเห็น: