วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เคล็ดลับเพื่อป้องกันไม่ให้เส้นผมจากการทำลาย

     หากคุณมีปัญหาผมแตกก็หมายความว่าผมของคุณจะเปราะและอ่อนแอ ดังนั้นสิ่งแรกที่คุณต้องตรวจสอบคือแชมพูที่คุณใช้อยู่ ยุติแชมพูปัจจุบันของคุณแล้ว เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยโปรตีนซึ่งจะช่วยในกระบวนการซ่อมแซมเส้นผม

      บางครั้งผลิตภัณฑ์เคมีจัดแต่งทรงผม ใช้ความร้อนกับผม หรือการใช้
hairsprays สามารถก่อให้เกิดความเสียหายผมของเราและเป็นเหตุผลที่ผมจะได้รับการคายน้ำ ธรรมชาติผมของคุณมีการแสดงที่อ่อนแอ คุณจำเป็นต้องเติมเต็มความชุ่มชื้นที่สูญเสียเส้นผมของคุณ เลือกครีมนวดผมที่มีเฉพาะสำหรับ rehydrating ผม

      หากคุณขาดวิตามินก็ยังอาจมีผลต่อเส้นผมของคุณ ใช้วิตามินอีและอาหารเสริม
พิจารณาเปลี่ยนทรงผมของคุณ และเห็นความแตกต่างก็จะทำให้สุขภาพผมของคุณ ถ้าคุณผูกผมขึ้นด้วยแถบยางยืดมีโอกาสผมถูกทำร้าย

1 ความคิดเห็น: