วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วิธีการกำจัดกลิ่นตัวและเหงื่อออกมากผิดปกติ

    เมื่อเหงื่ออกมากเกินไปมันรบกวนคุณหรือเปล่า เคล็ดลับข้างล่างนี้เพื่อบอกลากลิ่นตัวยิ่งในฤดูร้อนนี้ ระดับความชื้นที่เพิ่มขึ้นและมาพร้อมกับเหงื่อ  บางคนมีปัญหาเหงื่อออกมากเกินไป สาเหตุอาจจะถ่ายทอดทางพันธุกรรม เกิดจากการไม่สมดุลของฮอร์โมน  ความตื่นเต้นทางอารมณ์สูง อาหารรสเผ็ด  การออกกำลังกาย หรือ ความเครียด นี่คือบางสิ่งที่คุณ สามารถปฏิบัติตามเพื่อบรรเทาปัญหาเหงื่อออกมาเกินไป

ล้างสารพิษออกด้วยน้ำ
คุณอาจเคยได้ยินหลายครั้งว่าน้ำไม่เพียงแต่ทำความสะอาดร่างกายของคุณแล้วยังป้องกันไม่ให้กลิ่นใต้วงแขน อาบน้ำอย่างน้อยสองครั้ง การอาบน้ำจะช่วยต่อสู้กับอาการเหงื่อออกมากเกินไป และกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์

สวมใส่เสื้อผ้าที่เหมาะสม
สวมใส่เสื้อผ้าฝ้ายจะช่วยให้ผิวของคุณหายใจ และ คดีกับคนที่เหงื่อออกมากเกินไป หลีกเลี่ยงผ้าที่จะสร้างความระคายเคือง และความร้อนขึ้นต่อผิวทำให้เหงื่อออกมากเกินไป

มะนาว
มะนาว จะช่วยให้คุณลดเหงื่อออก ป้องกันกลิ่นตัว และ คราบขาวใต้แขน คุณสามารถถูครึ่งหนึ่งของมะนาว ( ไม่สุก เกินไป) เมื่อรักแร้คุณอาจจะรู้สึกระคายเคืองเล็กน้อย แต่ถ้าเป็นผื่นควรหลีกเลี่ยงการใช้มะนาว

สเปรย์ ระงับเหงื่อ
สเปรย์ระงับเหงื่อช่วยรักษากลิ่นตัวอบอ่าว แต่อาจไม่ได้ผลสำหรับบางคน การทำงานของสเปรย์จะทำงานโดยการอุดตันรูขุมขนเพื่อที่จะหยุดเหงื่อออกจากผิวหนัง ถึงแม้ว่าสเปรย์จะช่วยกำจัดเหงื่อแทบจะในทันที สารเคมีที่อยู่ในสเปรย์อาจก่อให้เกิดผลข้างเคียง เช่น การระคายเคือง และการเปลี่ยนสีผิว

ลดน้ำหนัก และลดการขับเหงื่อ
การเริ่มรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ และลดน้ำหนักส่วนเกินที่ นำไปสู่การเหงื่อออกมาก คุณต้องทานอาหารที่มีเส้นใยมากขึ้นช่วยให้คุณล้างสารพิษออกไปทั้งหมดจากร่างกายของคุณ และควรหลีกเลี่ยงเครื่องเทศสาเหตุกลิ่นตัว(กลิ่นเครื่องเทศ)
ลองน้ำส้มสายชู
คุณอาจจะแปลกใจ แต่ใช้น้ำส้มสายชูทาที่รักแร้ของคุณก่อนที่จะนอนในเวลากลางคืน และปล่อยให้แห้งตามธรรมชาติ ล้าง มันออกไปเช้าวันรุ่งขึ้น จะช่วยค่อยๆแก้ปัญหาของเหงื่อออกมากเกินไป

พบแพทย์
- พบแพทย์ และได้รับการทดสอบทำได้จะช่วยให้คุณหาสาเหตุที่แท้จริงสำหรับเหงื่อออกมากเกินไป
- เหงื่อออกอาจเกิดจากร่างกายของเราที่ช่วยควบคุมอุณหภูมิของร่างกาย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น