วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เคล็ดลับให้ผมยาวเร็วและสุขภาพดี

สุขภาพผมยาวสวยที่ผู้หญิงหลายคนต้องการเคล็ดลับง่ายๆ ที่กระตุ้นให้เกิดการเจริญเติบโตของเส้นผมยาวเร็ว

หนังศีรษะ และเส้นผมต้องสะอาด

การรักษาเส้นผมและหนังศีรษะให้สะอาด มีความสำคัญสูงสุด การล้างหนังศีรษะของคุณบ่อยครั้งด้วย แชมพูชนิดอ่อน
Ph สมดุล  คือการทำความสะอาดหนังศีรษะเบา ๆ แต่ถ้าหนังศีรษะมันแต่ผมแห้ง ควรหลีกเลี่ยงการสระบ่อยครั้ง

หวี ผมของคุณ

คุณต้องหวีผมแก้ให้ผมหายยุ่งอย่างน้อยวันละสองครั้ง การหวีผมจะเพิ่มการไหลเวียน และนำไปสู่การเจริญเติบโตของเส้นไม่หวีมากจนเกินไปอาจทำให้ผมแตกแยก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมเปียกไม่ควรหวีผมอย่างยิ่ง และควรใช้หวีที่มีความอ่อนโยน อาจจะเป็นหวีไม้ก็ได้

ผมของคุณ เป็นเหตุผลที่ ทำให้ผอมบาง
?

เมื่อคุณมีปัญหาสุขภาพ แล้วคุณจะผูกพัน ที่จะได้รับ จาก ผมร่วง การรักษา สาเหตุเช่น ไม่สมดุลของฮอร์โมน ความเครียด บาดเจ็บ และภาวะซึมเศร้า สามารถช่วย

กินอาหารที่มีประโยชน์

กินอาหารที่มีโปรตีนปริมาณที่เหมาะสม และรับประทานอาหารที่สมดุลครบ
5 หมู่  เช่น ผลไม้สด ผักใบเขียว ปลาไข่ และเนื้อสัตว์ สารอาหารที่จำเป็นสามารถส่งเสริมการเจริญเติบโตของเส้นผมได้

นวดหนังศีรษะ ของคุณ

เมื่อคุณได้รับการนวดศีรษะทำมันไม่เพียงแต่ทำให้คุณผ่อนคลาย แต่ยังช่วยในกระบวนการล้างพิษ การนวดยังช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิตซึ่งจะช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของเส้นผม ถ้ามีไอน้ำร้อนนวดด้วยให้น้ำมัน
bhringraj  โจโจบา อัลมอนด์  oilve และ มะพร้าว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น