วันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เคล็ดลับการดูแลผมหงอก


    ผมหงอกอาจจะเป็นกระบวนการธรรมชาติและสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเพศทุกวัย ทางการแพทย์ทุกคนมี
malenocyte ในผิวและผม และเมื่อ malenocyte เหล่านี้ ไม่ได้ผลิตทำให้มีแนวโน้มผมสีเทา สีขาว วันนี้เราจะนำคุณผ่านการเยียวยาผมหงอกที่บ้านซึ่งจะช่วยให้ร่างกายของคุณเพิ่มการผลิตของเมลานิน

ทานเนื้ออาหารที่อุดมด้วย โปรตีน เช่น เนื้อไม่ติดมัน ถั่วเหลือง ธัญพืช
ไข่และ ธัญพืช ไม่เพียงแต่ช่วยในการรักษาให้เส้นผมยาวดำมีสุขภาพดี แต่พวกเขายังให้ ผมของคุณเงางามเป็นธรรมชาติและเนื้อเรียบเนียน

กินอาหารที่อุดมไปด้วยวิตามินแร่ธาตุ และเหล็ก รายการอาหาร เช่น ผักใบเขียว มะเขือเทศ และ กะหล่ำดอก กล้วย จะช่วยในการป้องกันและรักษาผมหงอกก่อนวัยอันควร และช่วยในเรื่องสุขภาพเส้นผมเจริญเติบโต

มะยม หรือ มะขามป้อม เป็นวิธีการรักษาที่ดีเยี่ยมสำหรับผมสีเทา (ผมหงอก) เมื่อผสมในน้ำมันมะพร้าวและนำไปใช้กับ หนังศีรษะของคุณเป็นประจำ วีธีทำต้มมะขามป้อมแห้งในน้ำมันมะพร้าวและปล่อยไว้ชั่วข้ามคืน ใช้น้ำมันนี้ผมของคุณ สำหรับถ้าคุณต้องการรักษาอย่างรวดเร็ว ตะแกรงขิงบาง และน้ำผึ้ง ผสมในสูตรนี้ด้วย

ชาดำสำหรับผมสีเทา ชาดำหนึ่งถ้วย เกลือหนึ่งช้อนโต๊ะผสมกัน นวดชาอุ่นบนหัวของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่ารากผมของคุณจะ หล่อเลี้ยงอย่างดี ให้ส่วนผสมอยู่บนผมของคุณ เป็นเวลาอย่างน้อยครึ่งชั่วโมงก่อนที่จะล้างเส้นผมของคุณให้สะอาดด้วย แชมพูที่มีคุณภาพดี

ผงเฮนน่าสามารถช่วยเหลือของคุณ ผงเฮนน่า
 โยเกิร์ต เมล็ด เมธี  กาแฟ  น้ำผลไม้ และ ใบโหระพา สะระแหน่ ต้มผสมกันทิ้งไว้ 1 คืน  ใช้หมักเส้นผมของคุณประมาณ 3 ชั่วโมง สระผมด้วยแชมพู คุณจะได้ผมสีดำธรรมชาติ

ผมของคุณเป็นสีเทาก่อนวัยอันควร ต้มน้ำใส่สะระแหน่แห้ง 4 ช้อนโต๊ะ ให้ ผสมยืน เป็นเวลา 2 ชั่วโมง และ ระบาย มันต่อไป ตอน นี้เพิ่ม ไม่กี่หยด ของอำนาจ กลีเซอรีน ผสมซึ่ง จะช่วยให้ เส้นผมของคุณ ด้วยการ บำรุงผิว ผสม วิตามิน อี ดีและ นวดหนังศีรษะ ของคุณสำหรับ ความเงางาม เป็นธรรมชาติและ ยาว เส้น สีดำ ที่มีสุขภาพดี

นวดหนังศีรษะของคุณด้วยน้ำมันมะพร้าว ต้มน้ำมันมะพร้าว หนึ่งถ้วยใส่ใบชบา น้ำมันอัลมอนด์ และผงเมธี ผสม ปล่อยให้เย็นแล้วเก็บไว้ในขวดแก้วเพื่อนำไปใช้ อย่างน้อย 3-4 ครั้ง ในรอบสัปดาห์

1 ความคิดเห็น: