วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2556

20 อาหารที่ดีที่สุดที่มีสีสันเพื่อสุขภาพ


ทำไมสีจะดีกว่าที่คุณถาม เพียงเพราะอาหารเหล่านี้ colouful มีสารสำคัญที่เรียกว่าเป็นนอยด์ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีสำหรับสุขภาพของคุณ แต่ต้องระมัดระวังเป็นอาหารที่มีสีสันไม่ได้หมายถึงแฮมเบอร์เกอร์ที่มีสีสันขนาดใหญ่ แต่อาหารธรรมชาติแทนและมีสีสันเช่นพริก ดังนั้นครั้งต่อไปที่คุณไปช้อปปิ้งนอกเหนือจากการเก็บค่าปกติผักใบเขียวให้เลือกทุกสีของอาหารที่เป็นเม็ดสีแต่ละให้ประโยชน์มากมาย ใน กรณีที่คุณยังคงไม่แน่ใจว่าทำไมคุณกินเพิ่มสีมากขึ้นเพื่อให้อาหารของคุณเรา ให้คุณเหตุผลที่เป็นของแข็งตามรายการลงบน 20 อาหารที่มีสีสันที่ดีที่สุดและผลประโยชน์ของตน

1 มะนาว เป็นสีเหลืองเล็ก ๆ มีความจำเป็นในชีวิตประจำวันของคุณ วิตามิน C บริโภค นี้ เป็นอาหารที่ดีที่สุดในมะนาวยังหาซื้อง่ายกับทุกคน และมันจะ ช่วยเพิ่มระดับคอเลสเตอรอลที่ดีและในเวลาเดียวกันช่วยเสริมสร้างกระดูกและ ฟันของเรา มะนาวประกอบด้วยสารสำคัญที่เรียกว่า flavonoids ส้มซึ่งจะช่วยชะลอการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งและแสดงให้เห็นคุณสมบัติต้านการอักเสบ

2 ถั่วเขียว จะทำให้มีสุขภาพดีและต้องมีอาหารในจานของคุณเป็นเพราะ มันเป็นความสมดุลเป็นอย่างดีด้วยแร่ธาตุต่างๆวิตามินรวมทั้งสังกะสีและ เหล็ก

3 ไข่แดง กองรวมของสารอาหารที่สำคัญเช่นโคลีน ช่วยในการลดความเสี่ยงของมะเร็งเต้านมและสารต้านอนุมูลอิสระต่างๆจะช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของกล้ามเนื้อและต้อกระจก

แม้ว่าส่วนใหญ่ของเราแสดงว่าไข่แดงเป็นอันตรายเพราะของการเชื่อมโยงของพวกเขาไปสู่
​​โรคหัวใจต่างๆ แต่บริโภคในการดูแลของดี

4 ถั่วสีดำ ถั่วสีดำที่มีสุขภาพดีราคาถูกและง่ายในการปรุงอาหาร พวกเขามีโปรตีนสูงเต็มไปด้วยเส้นใยและประกอบด้วยจำนวนเล็ก ๆ ของโอเมก้า 3 กรดไขมัน ปัจจัยทั้งหมดเหล่านี้เพิ่มสุขภาพหัวใจของคุณ และถั่วสีเข้มยังมีปริมาณสูงของสารต้านอนุมูลอิสระ

5 แอปเปิ้ล สีแดงเป็นแหล่งพลังงานของสารต้านอนุมูลอิสระ สารต้านอนุมูลอิสระเหล่านี้ป้องกันไม่ให้เกิดการผลิตของสารอันตรายที่สำคัญใน ซึ่งต่อไปอาจทำให้เกิดริ้วรอยแห่งวัยและโรคต่างๆ สารต้านอนุมูลอิสระโพลีฟีนชนิดที่พบในแอปเปิ้ลยังช่วยเพิ่มอายุของคุณ นอกจากนี้ยังช่วยลดความเสี่ยงของการเป็นโรคหัวใจต่างๆ

6 น้ำ ถึงแม้ว่ามันจะไม่มีสี แต่มันก็ต้องมีในอาหารของคุณ ดื่มน้ำมากๆจะช่วยในการกำจัดสารพิษออกจากร่างกายของคุณรักษาอุณหภูมิของ ร่างกายของคุณจะช่วยป้องกันนิ่วในไตและช่วยให้ข้อต่อของคุณอ่อนนุ่ม นอกจากนี้ยังให้แร่ธาตุที่สำคัญต่อร่างกายของคุณ

มันเป็นหนึ่งในรายการธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพและยังสามารถช่วยให้คุณรักษาน้ำหนักเพื่อสุขภาพ จิบในขณะที่น้ำมากเท่าที่คุณสามารถทำได้เพื่อสุขภาพที่ดีและเพื่อหลีกเลี่ยงการคายน้ำ

7 อะโวคาโด เต็มไปด้วยกรดอะมิโนที่เรียกว่าเป็นกลูตาไธโอน นี้จะช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของคุณที่จะต่อสู้ต่อการต่อสู้กับโรคภัยไข้เจ็บหัวใจและโรคมะเร็งต่างๆ นอกจากนี้พวกเขายังอุดมไปด้วยวิตามินอี - นี้เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีมากสำหรับผิวของคุณ อะโวคาโดยังมีไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว

8 แอปริคอต เต็มไปด้วยโพแทสเซียมเส้นใย
, วิตามิน A, วิตามินซีเบต้าแคโรทีนและไลโคปีน อาหารนี้จะช่วยลดความเสี่ยงโรคที่เกี่ยวข้องกับตับ เช่นโรคมะเร็งตับ

9 อัลมอนด์ ถั่วเหล่านี้เป็นแหล่งที่ดีของไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว
, โปรตีน, วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น ดีสำหรับหัวใจช่วยลดคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีอีกด้วย

10 ราสเบอร์รี่ ผลไม้สีชมพูเข้มเต็มไปด้วยสารเคมีที่เรียกว่าเป็นกรด
ellagic ซึ่งจะช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง พวกเขาจะเต็มไปด้วยเส้นใยที่ช่วยในการป้องกันไม่ให้คอเลสเตอรอลสูงและโรคหัวใจประเภทต่างๆ

11 ทับทิม มีสีแดงเข้ม  เส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระที่สามารถช่วยให้คุณเพื่อให้สมองของคุณมีสุขภาพดีและบำรุงสมองให้มีสุขภาพดีช่วยเรื่องความเครียด

12 ข้าวโพด มีสารต้านอนุมูลอิสระยังอุดมไปด้วยเส้นใยและแคลอรี่ต่ำมาก
 
13 บร็อค วิตามินเคและวิตามินซีสูง จะช่วยให้สารอาหารที่จำเป็นในการเสริมสร้างกระดูกและฟันของคุณ นอกจากนี้ยังช่วยในการรักษาโรคมะเร็งต่างๆ
 
14 
เมล็ดแฟลกซ์  เมล็ดเล็ก ๆ สีน้ำตาลเป็นหนึ่งในแหล่งที่ดีที่สุดของโอเมก้า 3 กรดไขมัน นอก จากนี้ยังช่วยในการลดความเสี่ยงปัญหาหัวใจ ป้องกันการอุดตันในเซลล์เม็ดเลือดหรือการอุดตันในหลอดเลือด นอกจากนี้ยังช่วยลดความเสี่ยงของมะเร็งเต้านม

15 ฟักทอง สีส้มบ่งชี้อย่างชัดเจนว่ามีเบต้าแคโรทีซึ่งจะช่วยป้องกันโรคหัวใจ แคลอรี่ต่ำและมีเส้นใยสูงและวิตามินเอ

16 บลูเบอร์รี่  นี้ผลไม้สีม่วงอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและเส้นใย การบริโภคปกติของบลูเบอร์รี่จะช่วยให้สมองและมีสุขภาพดีและมีประสิทธิภาพของคุณโดยการป้องกันการลดลงขององค์ความรู้ นอกจากนี้ยังช่วยในการป้องกันโรคอ้วนและช่วยในการลดความเสี่ยงของความดันโลหิตสูงและป้องกันไม่ให้หลอดเลือดแดงแข็ง

17 ฝรั่ง สีผิวของฝรั่งช่วงระหว่างสีขาว สีเหลือง
, สีแดงและสีน้ำตาล มีเบต้าแคโรทีน, เหล็ก, วิตามินซีและวิตามินอีและการบริโภคฝรั่งจะช่วยป้องกันร่างกายของคุณจากความเสียหายของเซลล์ และดีมากสำหรับการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

18 แครอท ช่วยป้องกันการเกิดโรคมะเร็ง ปกป้องจอประสาทตาเสื่อม ลดตาบอดกลางคืนและช่วยลดคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี แครอทยังปกป้องผิวของคุณจากแสงแดด

19 กีวี เต็มไปด้วยสารอาหารที่ดีต่างๆที่พวกเขามีระดับสูงของวิตามินซี
, วิตามินอีและสารต้านอนุมูลอิสระโพแทสเซียม ช่วยในการป้องกันความเสียหายของเซลล์จอประสาทตา

20 มะเขือเทศ  จะป้องกันไม่ให้ความเสี่ยงของกระเพาะปัสสาวะกระเพาะอาหารและมะเร็งลำไส้ใหญ่ สีแดงเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ

1 ความคิดเห็น: