วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2556

ผลไม้ช่วยบำรุงผิวและผมของคุณ

    ผลไม้ที่เป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยไฟเบอร์และวิตามิน ไม่แปลกเลยที่มันช่วยบำรุงผิวและผม คุณก็จะได้พบกับผลประโยชน์จากเคล็ดลับนี้ ดูซิว่ามีผลไม้ไหนควรเป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวประจำวันของคุณในกิจวัตรประจำวัน

กล้วย
กล้วยบำรุงสำหรับผิวดีเป็นอย่างมากเพราะมีวิตามิน
B และ C และเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยโพแทสเซียม จะช่วยให้ผิวนุ่ม นอกจากนี้ยังกระชับและโทนสีผิว กล้วยสามารถทำให้เป็นที่มาส์กหน้าได้อีกด้วย

 แอปเปิ้ล
แอปเปิ้ลเพื่อช่วยกระชับผิวและกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดไปยังผิว แอปเปิ้ลยังมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ มาส์กหน้าแอปเปิ้ลดิบหรือน้ำผลไม้แอปเปิ้ลสามารถนำมาใช้บนดูแลผิวทุกวัน แอปเปิ้ลไซเดอร์น้ำส้มสายชูมีผลดีสำหรับ
ผมช่วยให้การเรียกคืนความสมดุลปกติของหนังศีรษะและป้องกันปัญหารังแค

มะละกอ
มะละกอมีปาเปนเอนไซม์เป็นประโยชน์สำหรับการลบเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ใช้บนใบหน้าและร่างกาย นอกจากนี้ยังช่วยลดสีผิวถ้าใช้เป็นประจำ เยื่อมะละกอสุกสามารถนำมาใช้ทาใบหน้าหรือสามารถผสมกับข้าวโอ๊ต นมเปรี้ยว และน้ำผึ้ง เพื่อ มาสก์หน้า เนื้อมะละกอผสมกับนมเปรี้ยวสามารถนำมาพอกร่างกายได้

มะม่วง
มะม่วงอุดมไปด้วยวิตามินและ
C ซึ่งจะช่วยในการปรับสภาพและฟื้นฟูผิว มันจะช่วยให้ชะลอการปรากฏร่องรอยของริ้วรอยของผิว เนื้อมะม่วงสามารถนำมาใช้บนใบหน้าให้ผิวอ่อนนุ่ม มันเป็นความกับทุกสภาพผิว มันเป็นต้านอนุมูลอิสระ
 
ผลไม้สีส้ม
เช่นมะนาวส้มยังอุดมไปด้วยวิตามินซีเนื้อผลไม้สามารถรวมอยู่ในผลไม้มาสก์หน้า เปลือกส้มตากแดดให้แห้งแล้วบดเป็นผงนำมาเป็นส่วนผสมพอกหน้า น้ำส้มนอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มให้กับมาสก์สำหรับผิวหน้าและมือ เปลือกส้มและมะนาวสามารถถูบนเล็บเพื่อลบการเปลี่ยนสี ลูบมืออย่างสม่ำเสมอช่วยสีผิวอ่อนลงและกระชับผิว

สตรอเบอร์รี่
สตรอเบอร์รี่ที่มีประสิทธิภาพต่อต้านอนุมูลอิสระจึงช่วยป้องกันความเสียหายที่เกิดจากออกซิเดชันซึ่งนำไปสู่
​​ริ้วรอยหย่อนคล้อย สตรอเบอร์รี่ยังเสริมสร้างให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ นำสตรอเบอร์รี่บดกับนมเปรี้ยวและนำไปใช้บนใบหน้า มันจะช่วยให้สีผิวขาวใส

ส้มโอ
ส้มโอสามารถทำความสะอาดและปรับสภาพผิว มันดีอย่างยิ่งสำหรับผิวมันและผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิว เพราะจะช่วยลดความมันและยังช่วยในการลดน้ำตาล ส้มโอยังช่วยให้ปัญหาผิวมัน เช่น รูขุมขนเปิดและช่วยในการกระชับพวกเขา ใช้เนื้อส้มโอหรือน้ำทาบนผิวหน้าและล้างออกหลังจาก 20 นาที

เชอร์รี่
เชอร์รี่มีวิตามินและแร่ธาตุที่ช่วยบำรุงผิว ผลต้านการอักเสบและช่วยในการรักษาและบรรเทาอาการผิวระคายเคือง นอกจากนี้ยังช่วยในกรณีของโดนแสงอาทิตย์จนผิวเกิดความเสียหาย
 
ผลทับทิม
มีผลประโยชน์ที่ดีเยี่ยมสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเป็น มันจะช่วยให้ความชุ่มชื้นผิวและเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ มันจะช่วยให้เพิ่มความสามารถในการเก็บรักษาของผิวชุ่มชื้น เพื่อเพิ่มกระบวนการของการผลัดเซลล์จึงช่วยชะลอการก่อตัวของริ้วรอย ใช้เป็นประจำบนใบหน้าก็สามารถลบสีน้ำตาลบางๆบนผิวและผิวจะกระจ่างใส

แตงโม
แตงโมช่วยสำหรับคนผิวแห้ง มันจะช่วยให้ความชื้นแก่ผิว นอกจากนี้ยังช่วยบรรเทาอาการแห้งตกสะเก็ด การใช้เนื้อแตงโมหรือน้ำผลไม้ท่หรือพอกไว้จะช่วยทำให้ผิวอ่อนนุ่มและนุ่มผิว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น