วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2556

5 สิ่งที่ผิวของคุณต้องการ ในชีวิตประจำวัน

ผิวของคุณ ต้องการความสนใจ ไม่เพียง สัปดาห์ละครั้ง ทุกวัน แต่ ถ้า คุณต้องการ ที่จะมีสุขภาพ

หาก คุณ ขึ้นอยู่กับการ ทำความสะอาด เพียง รายปักษ์ ค่าเซสชันการ ดูแลผิวหน้า หรือรายเดือนเพื่อ เตรียม ขึ้น ผิวของคุณ คุณไม่ได้ทำ ผิวของคุณ ใด ๆ โปรดปราน นี่เป็นสิ่งที่ ง่ายที่ ผิว ของคุณต้องการ ในชีวิตประจำวัน เป็น ...

Moisturising
คุณต้องการให้ผิวของคุณให้ดูมีสุขภาพดีไม่เป็นฝ้า ผิวเป็นสิ่งสำคัญและบอบบางมากควรบำรุงผิวคุณด้วยสารชุ่มชื้น
Moisturisng วันละสองครั้ง

น้ำ
เซลล์ คุณเมื่อดื่มน้ำมันสารพิษออกจากร่างกาย และช่วยในการดูดซึมสารอาหารที่สำคัญ นอกจากนี้ยังช่วยให้ระบบย่อยอาหาร ของคุณทำงานอย่างถูกต้อง ผิวของคุณต้องการน้ำมากที่สุดเพื่อให้มันไฮเดรท นอกจากนี้ยังช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ผิว ซึ่งเป็นสาเหตุของ สิว และช่วยให้ผิวดูมีสุขภาพดี เรียบเนียน ควรดื่มน้ำอย่างน้อย 8 ถึง 10 แก้วน้ำ ทุกวัน เพื่อผิวที่สดใส

สารต้านอนุมูลอิสระ
สารต้านอนุมูลอิสระ พบใน ผลไม้
, ผัก , ปลาบาง สารต้านอนุมูลอิสระ จะฆ่าเซลล์โมเลกุลที่ สร้างความเสียหายสุขภาพร่างกายคุณ วิตามินซี ช่วยสร้าง คอลลาเจน เพื่อผิวสดใส วิตามินอี ช่วยปกป้อง เยื่อหุ้มเซลล์ วิตามิน C ที่พบใน เมล็ดธัญพืช , แอปเปิ้ล และ ส้มผลไม้ วิตามิน อี มีอยู่ใน น้ำมันจมูกข้าวสาลี , อัลมอนด์ และเนย ถั่วลิสง

ครีมกันแดด
ไม่ว่าแดดจัด หรือฟ้าล่มลมตก การทาครีมกันแดดเป็นสิ่งจำเป็น ครีมกันแดดไม่เพียงแต่ปกป้องคุณจากโรคมะเร็งผิวหนัง แต่ยังชะลอริ้วรอย จากแสงแดด ดังนั้นหาก คุณไม่ต้องการ สีผิว
, รอยย่น , เม็ดสีผิว ให้แน่ใจว่าคุณทาครีมกันแดดที่มี ค่า SPF อย่างน้อย 30 และทาก่อน 20 นาที ที่คุณจะ ก้าวออกไปจากบ้าน

การชำระล้าง
ถ้าคุณต้องการขจัดสิ่งสกปรกออกจากผิว ควรใช้น้ำมันทำความสะอาดทุกวัน เอาสารตกค้างจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่คุณใช้และช่วยให้ผิวของคุณดูสดใส สะอาด โดยใช้น้ำยาทำความสะอาดหรือสบู่ที่เหมาะสมกับสภาพผิวของคุณ เพื่อใบหน้า ที่อ่อนโยนของคุณผู้หญิง สำหรับผู้ที่มีผิวแห้งเป็นพิเศษควรเลือกใช้น้ำยาทำความสะอาดชนิดครีมในขณะที่ผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ควรเลือกใช้น้ำยาทำความสะอาดปราศจากแอลกอฮอล์ หากคุณมีผิวมันให้ใช้ น้ำยาทำความสะอาดที่มีฤทธิ์เป็นกรดซึ่งลดความมันผิวของคุณ สาเหตุที่ทำให้เกิดรูขุมขนอุดตัน และเป็นสิวในที่สุด วิธีใช้นำน้ำยาทำความสะอาดนวดเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้าของคุณ ประมาณ 30 วินาที แล้วจึงเช็ดออกด้วยสำลีหรือผ้าขาวบางสะอาด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น