วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2556

สิ่งที่ต้องจำก่อนที่จะไปนอน

      หลังจากที่คุณได้แปรงฟันก่อนนอนแล้ว ผมและผิวพร้อมสำหรับการนอนหรือยัง คุณต้องเตรียมผิวและผมของคุณก่อนที่จะเข้านอน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรคผิวหนังเครื่องสำอาง ช่างทำผม ขอแนะนำวิธีความงามก่อนนอน ดังนี้

ผม
 
    1 ผมสกปรกจะอุดตันรูขุมขนของคุณ คุณควรล้างเส้นผมของคุณถ้ามันสกปรก ด้วยวิธีนี้คุณจะยัง    สามารถประหยัดเวลาในช่วงเช้านี้
    2 ไม่นอนกับผมเปียก ผมของคุณควรจะแห้งก่อนเข้านอน
    3 ให้แน่ใจว่าจะนอนกับผมไม่พันกัน
    4 วิตามินอีเป็นอาหารสำหรับผม ตัดแคปซูลวิตามินอีและชโลมผม มันจะช่วย ผมร่วงหนังศีรษะแห้ง
ผมผอมบางเป็นฝอยปลาย - มัน
    6 ผูกผมของคุณให้สูงเพื่อให้หนังศีรษะสามารถที่จะหายใจ แต่ให้ผูกผมหลวม ๆ เป็นสิ่งที่จำเป็นโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีผมยาวเส้นผมของคุณอาจได้รับการดึงในขณะที่คุณนอนหลับ
    7 ดึงผมขึ้นทางขวาเพื่อเส้นผมที่ด้านหน้า (ใกล้กับหน้าผากของคุณ) หวีเบา ๆ และผูกมันขึ้นมาในปมด้านบน มันก็เหมือนกับการทำงานกับทิศทางตามธรรมชาติของผม เมื่อคุณเปิดผมของคุณในตอนเช้าจะมีลักษณะเต็มร่างกายเช่นถ้าคุณมีเป่าแห้งมัน

ใบหน้า
 
    1 คลีนซิ่ง
mositurising ปกครองดูแลผิวของคุณ
    2 เช็ดหน้าโดยใช้โลชั่นทำความสะอาดผิวหน้า
    3 ล้างหน้าให้สะอาด
    4 ใช้ครีมบำรุงผิวที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ

ตา
 
     หมองคล้ำและริ้วรอยรอบดวงตาปรากฏ  ใช้ครีมต่อต้านริ้วรอยเล็กน้อยที่บริเวณใต้ตา

มือและเท้า
 
     เนื่องจากไม่มีต่อมน้ำมันที่มือและเท้าของพวกเขามักจะได้รับแห้งและด้วยเหตุนี้ ใช้ผลิตภัณฑ์ครีมสำหรับมือและเท้าของคุณ

1 ความคิดเห็น: