วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2556

อาหารสำหรับเส้นผมของคุณ



  แชมพูเซรั่ม และสปาทรีทเมนท์สามารถทำมากสำหรับผมของคุณ รับประทานอาหารที่ปรับปรุงพื้นผิวของเส้นผมจากภายใน ที่นี่อาหารที่สามารถทำงานสิ่งมหัศจรรย์บนพื้นผิวของเส้นผมของคุณเป็น

ไข่ไข่มีวิตามินพิเศษที่เรียกว่าไบโอตินซึ่งจะกระตุ้นการเจริญเติบโตของผมและนำไปสู่ความหนาฟูลเลอร์ล็อค การขาดไบโอตินในอาหารของคุณนำไปสู่การผมแห้ง, ผมเปราะ และยังช่วยบำรุงสุขภาพหนังศีรษะของคุณ

ผักสีเขียวเข้ม: ผักขม บรอกโคลี และผักโขมสีเขียวอื่น ๆ ที่มีวิตามินและ C ซึ่งสร้างน้ำมันธรรมชาติบนหนังศีรษะช่วยทำงานสเมือนเป็นครีมนวดผม

สตรอเบอร์รี่: สตรอเบอร์รี่ไม่เพียง แต่ทำให้ส่วนผสมขนมที่ดี แต่ยังอุดมไปด้วยวิตามินซี สตรอเบอร์รี่ดูดซับธาตุเหล็กและช่วยในการเจริญเติบโตของเส้นผมที่มีสุขภาพดี การกินสตรอเบอร์รี่ไม่กี่วันก็สามารถทำให้ผมยาวเร็วขึ้น

ถั่ว: ถั่วเป็นแหล่งของไขมันตามธรรมชาติมีธาตุเหล็กและโปรตีน ที่ร่างกายของคุณต้องการเพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน ถั่วลิสงอัลมอนด์และถั่วอื่น ๆ ที่มีไบโอตินจะสร้างน้ำมันธรรมชาติ ความเงางามให้แก่เส้นผม และลดการสูญเสียเส้นผม

แซลมอน: โปรตีนสูงในปลาแซลมอนช่วยรักษาความแข็งแรงของผมสุขภาพ มันเต็มไปด้วยโอเมก้า 3 กรดไขมันที่สนับสนุนสุขภาพของหนังศีรษะ

เนื้อสีแดงตามธรรมชาติ: การขาดธาตุเหล็กในร่างกายของคุณสามารถนำไปสู่​​ความผมร่วง เนื้อแดงไม่ได้เป็นเพียงแต่สิ่งสำคัญสำหรับร่างกายของคุณ แต่ยังสำหรับผมของคุณ เนื้อแดงช่วยการเจริญเติบโตของเส้นผมทำให้เส้นผมของคุณเงาและแข็งแรง หากคุณกำลังเศร้าใจจากการสูญเสียเส้นผม หรือผมผอมบาง ผมของคุณต้องตรวจสอบการขาดธาตุเหล็กในร่างกายของคุณ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น