วันเสาร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2556

5 สุดยอดอาหารสำหรับผิวหน้าของคุณ


1 น้ำมะนาว  มีประโยชน์มากมายที่จะใช้น้ำมะนาว มันสามารถกระชับรูขุมขน กำจัดน้ำมันและนำไปสู่การมีใบหน้าบริสุทธ์พุดผ่อง เพียงแค่ใช้น้ำมะนาวทาบนใบหน้าของคุณและล้างมันออกไปภายใน 1 2 นาที

2 ไข่ ใช้ไข่ทั้งหมดหรือเพียงแค่ใช้สีขาว ไข่แดงส่งผลให้มีผลให้ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้น ในขณะที่ส่วนไข่ขาวก็จะช่วยกระชับผิว ค่อยๆถูให้ทั่วใบหน้าและค่อยล้างออก

3 น้ำผึ้ง สามารถใช้น้ำผึ้งเกือบทุกวันบนใบหน้า มันเป็นครีมบำรุงผิวที่ดีและสามารถต่อสู้กับการติดเชื้อและการเกิดสิวและทำให้ผิวอ่อนนุ่ม เพียงทามันและทิ้งไว้ห้านาทีแล้วล้างออก วิธีที่ง่ายคือการใช้น้ำผึ้งผสมกับน้ำมะนาวเล็กน้อยและผงไม้จันทน์ ทาใบหน้าไว้แล้วล้างออก

4 สตรอเบอร์รี่ ผลไม้ทำให้น้ำยาทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพมาก เช่นเดียวกับหน้ากาก มันมีวิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระ คุณสามารถทาสตรอเบอร์รี่บนใบหน้าโดยโดยเพียงแค่บดเข้าไปในหน้ากากมาก์สหน้าหรือแล้วโดยถูให้ทั่วผิวกายของคุณ หน้ากากมาก์สหน้าจากสตรอเบอร์รี่ปั่นสามารถนำมาผสมและบลูเบอร์รี่โยเกิร์ตธรรมดาและน้ำผึ้ง แล้วผิวจะดูเปล่งประกาย

5 กล้วย เพียงแค่นำกล้วยบดกับน้ำผึ้งเล็กน้อยและถูมันบนใบหน้าของคุณ ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีและล้างออก มันจะเป็นครีมบำรุงผิวที่ดีหลังล้างหน้าแล้วคุณจะรู้สึกผิวสดชื่น

1 ความคิดเห็น: