วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2556

การบำบัดด้วยน้ำมัน-น้ำมันที่ดีที่สุดสำหรับร่างกายของคุณ



     การผ่อนคลายด้วยการนวดยังช่วยให้การบำบัดฟื้นฟูระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายเพิ่มมากขึ้น นักวิจัยใน Cedars Sinai ได้พบว่าคนที่ ได้รับการนวดมีภูมิคุ้มกันของร่างกายและการตอบสนองต่อมไร้ท่อดีขึ้น มีงานวิจัยนี้แสดงให้เห็นว่าการนวดที่ไม่เพียง แต่รู้สึกดีแต่ยังพบว่าคนที่ได้รับการนวดมีเปอร์เซ็นต์เม็ดเลือดขาวเซลล์เม็ดเลือดขาวที่มีบทบาทสำคัญในการปกป้องร่างกายจากโรค

นอกจากนี้ยังก่อให้เกิดการลดลงของขนาดใหญ่ในอาร์จินี
vasopressin (AVP) ฮอร์โมนเชื่อกันว่าจะมีบทบาทสำคัญในพฤติกรรมก้าวร้าว นอกจากนี้ยังชี้ให้เห็นการลดลงของระดับฮอร์โมนคอร์ติซอความเครียด

ดร. เมกทิชิต
, ผู้ปฏิบัติยาอายุรเวทอธิบายพื้นฐานของข้อสรุปเหล่านี้ "การนวดจะช่วยในการระบายน้ำเหลือง. จะนำไปสู่​​สารพิษและของเสียออกจากเลือดและซีรั่มจากโหนด lumph กับไต ออกจากร่างกาย ดังนั้นเลือดและร่างกายโดยรวมจะบริสุทธิ์

เพื่อให้สามารถเพลิดเพลินกับการนวดและเก็บเกี่ยวผลประโยชน์สูงสุดทางเลือกของน้ำมันเป็นสิ่งสำคัญมาก ใน ขณะที่สปาคุณมีแนวโน้มที่จะได้รับการปฏิบัติที่มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหย ถ้าคุณกำลังวางแผนที่จะได้รับตัวเองการรักษาธรรมชาติที่บ้านนี่ตัวเลือกที่ คุณสามารถเลือกได้จาก:

น้ำมันอัลมอนด์หวาน

มันเป็นหนึ่งในความนิยมมากที่สุดน้ำมันนวดแม้แต่ในหมู่นักบำบัดนวด ซีดสีเหลืองก็ถูกดูดซึมอย่างรวดเร็วจึงไม่ทำให้คุณรู้สึกเลี่ยน

น้ำมันเมล็ดแอปริคอท

ที่อุดมไปด้วยวิตามินอีก็เป็นทางเลือกที่ดีกับน้ำมันอัลมอนด์หวานสำหรับคนที่มีอาการแพ้ถั่ว แต่ก็เล็กน้อย
costlier กว่าน้ำมันอัลมอนด์

น้ำมันโจโจบา

โจโจบาเป็นขี้ผึ้งที่สกัดจากเมล็ดของพืชโจโจบา มันดีสำหรับคนมีแนวโน้มที่จะกลับสิวเพราะมีคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียและประกอบด้วยขี้ผึ้งมีความมันผิว ทาน้ำมันโจโจบาทุกคืนเพื่อให้อ่อนนุ่มและดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว
 
น้ำมันมะพร้าว

แม้ ว่าคุณอาจจะคิดว่าของน้ำมันมะพร้าวเป็นหนาน้ำมันของแข็งสีขาว แต่น้ำมันมะพร้าว
fractionated เป็นจริงแสงที่ไม่เลี่ยนน้ำมันของเหลวและราคาไม่แพงอย่างสมบูรณ์ แต่บางทีคุณลักษณะด้านบนของน้ำมันมะพร้าว fractionated ก็คือว่ามันมีแนวโน้มที่จะไม่เปื้อนแผ่นปัญหากับน้ำมันนวดมากที่สุด

น้ำมันดอกทานตะวัน

     น้ำมันที่สกัดจากเมล็ดทานตะวันจะอุดมไปด้วยกรดไลโนเลอิกกรดไขมันเป็นกรดไขมันและกรดสเตียริส่วนประกอบที่จำเป็นสำหรับสุขภาพผิวที่ดี แต่น้ำมันดอกทานตะวันสามารถไปขึ้นหืนอย่างรวดเร็ว ดังนั้นจึงควรจะซื้อในปริมาณน้อยและเก็บไว้ในที่เย็นแดงส่องไม่ถึง

1 ความคิดเห็น: