วันพุธที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2556

สูตรเคล็ดลับหมักผมง่ายๆด้วยวัตถุดิบธรรมชาติที่บ้านคุณ



ให้บำรุงเส้นผมของคุณที่บ้านด้วยวิธีหมักผมอย่างมีประสิทธิภาพวัตถุดิบมะละกอและโยเกิร์ต

     นำเมล็ดมะละกอครึ่งลูก
โยเกิร์ตครึ่งถ้วยปั่นด้วยเครื่องให้เข้ากัน  นำมาหมักผมทิ้งไว้ประมาณครึ่งชั่วโมงแล้ว ล้างออกด้วยแชมพูอ่อนๆ และตามด้วยครีมบำรุงผม

มะพร้าว
น้ำผึ้งและอโวคาโด

นำน้ำมันมะพร้าว 3 ช้อนโต๊ะ  น้ำผึ้งช้อนชา และอะโวคาโดสับครึ่งถ้วย ผสมกันแล้วนำไปหมักผม ทิ้งไว้ประมาณครึ่งชั่วโมง จึงล้างออกด้วยแชมพูอ่อนๆ และตามด้วยครีมนวด สระผมด้วยน้ำอุ่น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น