วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2556

วิถีชีวิตสำหรับสุขภาพหัวใจของคุณ



     ชีวิตของคุณในแต่ละวันต้องพบกับความเครียดมากขึ้นไม่ว่าด้วย อาชีพ หรือทรัพย์สินหนี้สินต่างๆ ก่อนที่คุณจะรู้ว่าความเครียดเพิ่มขึ้นและเพิ่มความเสี่ยงของโรคหัวใจ มีหลายวิธีที่จะหลีกเลี่ยง การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการออกกำลังกายในรูปแบบใดเป็นวิธีที่ดีที่สุดผ่อนคลาย ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ช่วงการออกกำลังกาย 15-30 นาทีทุกวันจะเป็นประโยชน์ต่อหัวใจของคุณและยังจะป้องกันคุณจากน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น
 
กินเพื่อสุขภาพ

พยายามหลีกเลี่ยงอาหารขยะ หรืออาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพอาหารเหล่านี้สามารถเพิ่มแคลอรี่และระดับคอเลสเตอรอลของคุณและเพิ่มความเสี่ยงของโรคหัวใจ คุณควรจะเลือกสำหรับการรับประทานอาหารที่เต็มไปด้วยโปรตีน โอเมก้า 3 หรือร้านอาหารอาหารเพื่อสุขภาพ
 
นอนหลับได้ดี

นอนหลับน้อยกว่าห้าชั่วโมงต่อวันสามารถเพิ่มความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดสมองหรือการจับกุมการเต้นของหัวใจ ให้ แน่ใจว่าคุณนอนหลับได้ดีรักษาเวลานอนได้ทุกวันและตื่นขึ้นมาในเวลาและหลีก เลี่ยงการสูบบุหรี่หรือดื่มในส่วนที่เกินหรืออาหารหนั​​กๆก่อนที่จะไปนอน

อาหารเช้าเป็นสิ่งจำเป็น

อาหารเช้าเป็นสิ่งที่สำคัญมากเพื่อสุขภาพและมีคุณค่าทางโภชนาการ อาหารเช้าที่ดีจะช่วยให้ร่างกายของคุณได้รับพลังงานที่จำในการทำงานและควรทานให้พอดี

การเกิดกำเนิด
คุณควรพิจารณาใช้ยาคุมกำเนิด เช่น ยาและแพทช์ ถ้าคุณมีความดันโลหิตสูงหรือประวัติครอบครัวเป็นโรคหัวใจ
จำกัดการบริโภคน้ำตาลและเกลือ

ปริมาณของน้ำตาลสามารถเพิ่มระดับคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ของคุณและเกลืออาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูง คุณไม่ต้องถึงกับหลีกเลี่ยงเกลือและน้ำตาล แต่ให้จำกัดการบริโภคประจำวันของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาการเต้นของหัวใจ ตัดขาดจากของหวาน ขนมเค้ก และไอศรีม

1 ความคิดเห็น: