วันพุธที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2556

เคล็ดลับการดูแลผิวสำหรับผู้ชาย



     พวกเขาต้องการการดูแลผิวของพวกเขาและบางครั้งก็อาจจะเป็นประสบการณ์ที่ผิดพลาด ดังนั้น นี่คือบางส่วนเคล็ดลับการดูแลผิวสำหรับผู้ชาย

ให้ผิวของคุณให้สะอาด
     เพื่อช่วยให้ผิวคุณดูเกลี้ยงเกลาสะอาดและป้องกันการเกิดสิว สิวเป็นสิ่งสำคัญที่จะมีการทำความสะอาดผิว ดังนั้นล้างใบหน้าของคุณในเวลากลางคืนเพื่อกำจัดความมันส่วนเกินและฝุ่นละอองที่คุณอาจรับในระหว่างวัน จะช่วยให้คุณโกนหนวดอย่างความสะอาด

สิว
     เมื่อคุณมีสิวส่วนมากเป็นหมู่วัยรุ่น แต่ผู้ใหญ่ก็ยังประสบจากสิวเช่นกันควรหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่ก่อให้เกิดสิวตามอาหารที่สมดุลเพื่อลดการอักเสบของผิว คุณเคี้ยวอาหารอย่างถูกต้องและหลีกเลี่ยงอาหารมันเผ็ด  นอกจากนี้เว้นการดื่มสุรา

ผิวแห้ง
     ผิวแห้งอาจเกิดจากการเปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อมอายุพันธุศาสตร์และอุณหภูมิ ควรดื่มน้ำใช้ความชุ่มชื้น
ผิวของคุณขั้นตอนเหล่านี้เป็นพื้นฐานในการต่อสู้กับผิวแห้ง

ผิวมัน
     การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนความเครียดสภาพแวดล้อมและพันธุกรรมเป็นเหตุผลสำหรับผิวมัน ล้างหน้าของคุณด้วยน้ำยาทำความสะอาดผิวอ่อนๆ หลีกเลี่ยงอาหารมัน หลีกเลี่ยงการใช้สบู่โดยเฉพาะสบู่ที่แข็งกระด้างต่อใบหน้าและดื่มน้ำปริมาณมาก

สิวหัวดำ
     สิวหัวดำจะดึงดูดแบคทีเรียเซลล์ที่ตายแล้วและน้ำมัน สิวหัวดำเกิดขึ้นจากฮอร์โมนและจะปรากฏบนจมูกและโหนกแก้ม ทำความสะอาดผิวอย่างสม่ำเสมอด้วย และหลีกเลี่ยงการเผชิญกับแสงดวงอาทิตย์ ใช้แถบจมูกเพื่อกำจัดสิวหัวดำ สิวเสี้ยน

รูขุมขน
     หลุมที่มองเห็นได้บนผิวหนังและรอบจมูกเป็นที่รู้จักกันรูขุมขนเปิด มันเป็นสิ่งสำคัญในการรักษาสุขอนามัยของผิวเพื่อป้องกันการติดเชื้อสิวและผิว ควรดื่มน้ำมากๆ
และใช้ครีมบำรุงผิวเพื่อกำจัดรูขุมขนเปิด รูขุมขนจะสะอาดและเล็กลง

ริ้วรอยเหี่ยวย่น
      ผู้ชายมีผิวที่ไร้ที่ติและต่อต้านริ้วรอยได้ดี  ริ้วรอยเป็นที่โดดเด่นบนหน้าผากมุมของดวงตาและปาก กว่า การโดนแสงแดดทำให้เกิดริ้วรอย แต่ความอุดมสมบูรณ์ของการนอนหลับท่าตะแคงขวา ล้างหน้าดีๆ ทานอาหารที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและโอเมก้า-3 สามารถลดริ้วรอยได้

เคล็ดลับการโกนหนวด
     การโกนหนวดอาจทำให้เกิดการอักเสบในขณะที่มันระคายเคืองผมและสามารถสร้างความเสีย หายผิว ดังนั้นคุณควรโกนหนวดไปในทิศทางของของเส้นผม

อย่าโกนแห้ง
     การโกนหนวดโดยที่ผิวแห้งจะทำให้เกิดแรงเสียดทานและส่งผลให้เกิดการระคายเคืองของผิว
ควรใช้ฟองครีมโกนหนวดและใช้น้ำ แนะนำให้โกนหลังอาบน้ำเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น เพราะเป็นช่วงที่ผมและผิวที่มีความอ่อนนุ่ม

เปลี่ยนมีดโกนหนวดบ้าง
     เพื่อหลีกเลี่ยงการระคายเคืองของผิวหนังที่ไม่ได้ใช้แรงดันมากเกินไปในผิวในขณะที่โกนหนวด นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะเปลี่ยนใบมีดเป็นประจำเพื่อหลีกเลี่ยงการเจริญเติบโตของแบคทีเรียในใบมีด

1 ความคิดเห็น: