วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2556

สี่ขั้นตอนเพื่อสุขภาพลำไส้ของคุณโดยวิธีธรรมชาติ

มีความสัมพันธ์ระหว่างกระเพาะอาหารและสุขภาพของคุณคือการดูแลรักษาสุขภาพทางเดินอาหารที่ดีเป็นสิ่งจำ สำหรับการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดี ดังนั้นหากคุณต้องการมีสุขภาพลำไส้เพียงแค่ลองเทคนิคง่ายๆเหล่านี้

1 กินแบคทีเรียที่ดี
ระบบการย่อยอาหารของเรามีสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่ซึ่งมีความจำเป็นต่อสุขภาพของเรา การใช้ยาปฏิชีวนะหรืออาหารไม่ดีมีส่งผลให้เชื้อแบคทีเรียที่ "ดี" มีปริมาณที่น้อยลงของ สิ่งสำคัญสำหรับการทำงานของภูมิคุ้มกันการดูดซึมสารอาหารการย่อยอาหารที่ คุณสามารถเพิ่มแบคทีเรียที่ดีในลำไส้โดยการบริโภคอาหารหมักดองเติมไปด้วยในโปรไบโอติก เช่นโยเกิร์ตกะหล่ำปลีดอง เป็นต้น
 
2 บริโภคใยอาหาร
ไฟเบอร์ที่มีความสำคัญในการควบคุมการย่อยอาหาร และการเคลื่อนย้ายสิ่งที่ผ่านร่างกายของคุณ แต่ไม่ใยทั้งหมดมีค่าเท่ากับ อาหารแปรรูปเช่นธัญพืชอาจมีเส้นใย แต่พวกเขาสามารถเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณ พยายามที่จะได้รับใยอาหารจากแหล่งที่มาจากพืชธรรมชาติ ถั่วผักและผลไม้เป็นแหล่งที่ดีที่สุดสำหรับเส้นใยที่มีสุขภาพดีที่จะทำให้สุขภาพของลำไส้ของคุณในการตรวจสอบ

3 ยาปฏิชีวนะไว้
ยาปฏิชีวนะที่ถูกออกแบบมาเพื่อกำจัดเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดการติดเชื้อ อย่าง ไรก็ตามการล้างแบคทีเรียมีดีและไม่ดี ที่นำไปสู่
​​ความไม่สมดุลอย่างรุนแรงและทำให้คุณมีแนวโน้มทนต่อยาปฏิชีวนะของการติดเชื้อร้ายแรง ดังนั้นเมื่อคุณป่วย
ควรหลีกเลี่ยงการใช้ยาปฏิชีวนะด้วยการใช้ทางเลือกที่เป็นธรรมชาติ
 
4 เคลื่อนไหวร่างกายมากขึ้น
ความสัมพันระหว่างสุขภาพทางเดินอาหารกับการออกกำลังกายเป็นประจำ ไม่ว่าคุณจะออกกำลังกายหรือทำงานอย่างมีความสุข ผลที่ได้จะทำให้คุณมีสุขภาพร่างกายอารมณ์ดี และลดความเครียด

1 ความคิดเห็น: